แค่มีรถก็เหมือนมีเงินสดอยู่ในมือด้วย สินเชื่อรถยนต์

แชร์ต่อ

 

 

       ในช่วงที่เศรษฐกิจฝืดเคือง หลายคนกำลังมองหาทางออก ทรัพย์สินส่วนตัวอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดในตอนนี้ บางคนนึกถึงรถของตัวเองก็อาจจะมองหา สินเชื่อรถยนต์ เพื่อนำมาช่วยพยุงให้ผ่านวิกฤติช่วงนี้ไปได้ ซึ่งมันก็ถือว่าเป็นทางออกที่สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีเลยทีเดียว และวันนี้เรา mrkumka.com จะพาคุณไปทำความรู้จักสินเชื่อของรถยนต์ในปัจจุบันนี้ว่า มีสินเชื่อใดบ้างที่เอื้อต่อการต่อลมหายใจด้วยสินทรัพย์ส่วนตัวที่เรียกว่า “รถยนต์” รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันเลย

 

แค่มีรถก็เหมือนมีเงินสดอยู่ในมือ

 

แนะนำ 3 สินเชื่อรถยนต์ รถแลกเงิน ที่น่าสนใจส่งท้ายปี 2020

เชื่อเหลือเกินว่า ในยามวิกฤต เราอาจจะไม่สามารถพึ่งคนอื่นได้ แต่ก็ไม่ถึงกับลำบาก เพราะในช่วงที่เราเก็บเกี่ยวจนมีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง เมื่อยามจำเป็น สิ่งเหล่านั้นสามารถช่วยพยุงคุณได้ทันท่วงที ซึ่งรถยนต์ถือว่าเป็นทรัพย์สินที่สามารถนำไปแลกเป็นเงินใช้จ่ายในยามฉุกเฉินได้ ฉะนั้นเราจะมาดูกันว่า 3 สินเชื่อที่น่าสนใจส่งท้ายปีนี้ ที่คนที่มีความจำเป็นไม่ควรพลาด มาลองดูตามกันว่าจะมีสินเชื่อใดบ้าง
 

  • สมหวัง เงินสั่งได้

 

 
สินเชื่อแรกนี้ กำลังเป็นที่นิยมสำหรับเจ้าของรถยนต์ที่ต้องการเงินสดเร่งด่วน สามารถที่จะใช้บริการสินเชื่อของทางบริษัทฯ ได้ ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจจากค่ายนี้ก็คือ การเปลี่ยนรถยนต์ของคุณให้กลายเป็นเงินสด “แบบไม่ต้องโอนเล่ม” อีกทั้งยังชำระดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.49% ต่อเดือนเท่านั้น ที่สำคัญเลยคือ “โปะได้” ผู้ใช้บริการสามารถยื่นปิดบัญชีก่อนโดยไม่ต้องเสียค่าปรับ ถือว่าเป็นสินเชื่อรถยนต์ที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

 

  • รถกู้เงินด่วน ธนาคารเกียรตินาคิน

 

 
สินเชื่อ “รถกู้เงินด่วน” จากธนาคารเกียรตินาคิน สำหรับลูกค้าที่สนใจขอสินเชื่อ สามารถทำได้ทั้งรถยนต์ปลอดภาระ และไม่ปลอดภาระหนี้ สมัครง่าย วงเงินสูงถึง 120% ของมูลค่ารถยนต์ เหมาะสำหรับผู้มีรายได้ประจำต่อเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และมีอายุงาน 1 ปีขึ้นไป หรือหากเป็นเจ้าของกิจการต้องดำเนินธุรกิจมาแล้ว 1 ปีขึ้นไป ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ที่สำคัญรู้ผลอนุมัติภายใน 2 ชั่วโมงหากเอกสารครบ

 

  • “ธนชาติไดร์ฟ” รถแลกเงิน รับเงินสด รถยังมีขับ

 

 
อีกหนึ่งสินเชื่อที่น่าสนใจ ก็หนีไม่พ้นสินเชื่อจากธนาคารธนชาติ ภายใต้โครงการ รถแลกเงิน รับเงินสด รถยังมีขับ ซึ่งลูกค้าสามารถรับเงินสดทันทีหลังจากที่อนุมัติไว แถมยังดอกเบี้ยถูก ถ้าสนใจก็สามารถที่จะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้
 

แค่มีรถก็เหมือนมีเงินสดอยู่ในมือ

 

สรุป

จากที่เราแนะนำ สินเชื่อรถ ทั้ง 3 สินเชื่อในข้างต้น ถือว่าเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่น่าสนใจเท่านั้น ยังมีสินเชื่อจากผู้ให้บริการอื่น ๆ ที่ลูกค้าสามารถที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ แต่สิ่งที่เราแนะนำนั้นก็ถือว่าน่าสนใจ และได้รับการตอบรับจากคนที่ต้องการใช้เงินด่วนได้เป็นอย่างมาก ฉะนั้น และถ้าหากใครที่กำลังประสบปัญหาการเงินอยู่ สามารถที่จะขอสินเชื่อตามที่เราแนะนำข้างต้น หรือสินเชื่ออื่น ๆ ที่เหมาะกับคุณที่สุดได้เลยที่นี่ mrkumka.com ผู้ให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่จะช่วยให้คุณได้เจอกับ สินเชื่อ รถแลกเงิน ที่ตรงใจที่สุด สนใจเช็คสินเชื่อรถแลกเงินได้เลย

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่