เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จำเป็นแค่ไหน ทำไมถึงควรทำ

แชร์ต่อ
ทำไมต้องเปรียบเทียบราคาก่อน ซื้อประกัน รถ

เป็นเรื่องปกติเมื่อเวลาคุณต้องการจะซื้ออะไรสักอย่าง ก็มักจะต้องเปรียบเทียบราคา หรือหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการนั้นดูว่ามีความคุ้มค่าหรือไม่ เช่นเดียวกันกับการเลือกซื้อประกัน รถยนต์ หากคุณกำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจเลือกประกันที่ให้ความดูแลครอบคลุมมากที่สุด เปรียบเทียบราคาประกันชั้น 1 จึงเป็นเรื่องที่คุณควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะถึงแม้จะเป็นประกันชั้น 1 เหมือนกัน แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเงื่อนไขการคุ้มครองของแต่ละบริษัทนั้นไม่เหมือนกัน รวมทั้งค่าสินไหมทดแทนของแต่ละที่ก็ไม่เท่ากันด้วย ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของกรมธรรม์ที่ต้องเช็คต้องอ่านให้ดี.

และถ้าหากคุณอยากได้รับสิ่งที่ดีที่สุด “คุ้มค่ากับเงินของคุณ” มากที่สุด ก็ต้องยอมเสียเวลาหาข้อมูลกันสักหน่อย แต่ถ้าอยากให้ง่ายกว่าและมั่นใจได้ว่าคุ้มค่าชัวร์ ที่ MrKumka.com คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคน ทำประกัน รถยนต์ ไม่จะชั้นไหนก็ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ใช้เวลาไม่นานอย่างที่คิด

ในยุค 4.0 ที่อะไรก็ต้องการการตอบสนองแบบเสี้ยววินาที คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการหาข้อมูลของบริษัทประกันภัยแต่ละแห่งว่า มีแผนประกัน รถยนต์กี่รูปแบบ แต่ละแบบมีความคุ้มครองอย่างไร รวมไปถึงต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันเท่าไหร่ เพื่อ เปรียบเทียบราคาประกันชั้น 1 ของแต่ละที่ว่าที่ไหนมีความคุ้มค่ามากกว่ากัน ก็เป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่มีขั้นตอนอะไรซับซ้อน ไม่จำเป็นต้องไปสอบถามที่บริษัทประกันแต่ละแห่งให้เสียเวลา เนื่องจากในปัจจุบันมีการให้บริการเปรียบเทียบ ซื้อ ประกัน รถ ออนไลน์ ซึ่งเป็นช่องทางในการเปรียบเทียบข้อมูลแผนประกันจากแต่ละบริษัทได้ในเวลารวดเร็ว

เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

จำเป็นแค่ไหน? ทำไมต้องเปรียบเทียบราคาก่อน ซื้อประกัน รถ

การเปรียบเทียบแพ็คเก็จประกันภัย รถยนต์ของแต่ละที่นั้น เป็นเรื่องที่คุณไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณเลือกแพ็คเก็จประกันที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุดแล้ว ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้ด้วย บางแห่งอาจจะเก็บค่าเบี้ยประกันถูกกว่า แต่ก็อาจจะมีความคุ้มครองน้อยกว่าเช่นกัน หรืออาจจะมีการให้บริการลากรถฟรีแบบ 24 ชั่วโมงแถมมาให้ ดังนั้นคุณควรอ่านรายละเอียดของแต่ละแพ็คเก็จให้ครบถ้วนก่อนที่จะตัดสินใจ จะได้ไม่พลาดดีลดีๆ ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด

เปรียบเทียบแพ็คเก็จ ประกันชั้น 1 ต้องดูยังไงให้คุ้มที่สุด

นอกเหนือจากการเปรียบเทียบราคา ประกันชั้น 1 ของแต่ละบริษัทแล้ว คุณควรดูรายละเอียดการให้ความคุ้มครองของแต่ละบริษัทด้วยว่า มีเงื่อนไขหรือข้อจำกัดบ้าง ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  1. รูปแบบการจ่ายค่าเบี้ย โดยทั่วไปแล้วจะเป็นการต่ออายุแบบปีต่อปี ซึ่งมักจะจ่ายครั้งเดียวปีละครั้ง แต่บางแห่งจะสามารถเลือกผ่อนชำระได้
  2. ทุนประกัน เป็นตัวกำหนดว่าคุณจะได้รับเงินชดเชยเท่าไหร่ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้, รถสูญหาย หรือการชนรุนแรงที่ประเมินแล้วว่าไม่สามารถซ่อมรถให้กลับมาใช้งานได้อีก
  3. ซื้อควบคู่กับ พ.ร.บ. ได้เลยหรือไม่ พระราชบัญญัติความคุ้มครองผู้ประสบภัยทางรถ หรือ พ.ร.บ. เป็นประกันภัยภาคบังคับที่ต้องทำทุกคันอยู่แล้ว ถ้าหากแพ็คเก็จที่คุณเลือกนั้นมีรวมทำ พ.ร.บ. เอาไว้ให้ด้วย เมื่อทำเรื่องเคลมจะสะดวกรวดเร็วกว่า
  4. ซ่อมศูนย์หรือซ่อมอู่ ส่วนใหญ่แล้ว หากเป็นแพ็คเก็จประกันที่ให้คุณเลือกซ่อมอู่ได้ ค่าเบี้ยประกันจะถูกกว่าการเลือกแบบซ่อมศูนย์
  5. ความคุ้มครองน้ำท่วม จะมีอยู่ในประกันชั้น 1 อยู่แล้ว แต่สำหรับประกัน 2+ ของบางที่อาจจะมีความคุ้มครองน้ำท่วมให้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเบี้ยประกันจะถูกกว่าประกันชั้น 1
  6. ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล เป็นความคุ้มครองผู้ขับขี่และสมาชิกในครอบครัวที่โดยสารอยู่ในรถ ในกรณีที่สูญเสียอวัยวะ, ทุพพลภาพแบบถาวร หรือเสียชีวิต
  7. ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล นอกเหนือจากความคุ้มครองพื้นฐานที่จะได้รับจาก พ.ร.บ. แล้ว กรณีที่มีค่ารักษาเกินจากที่ พ.ร.บ. คุ้มครอง ก็จะได้รับการชดเชยส่วนต่างที่เกิดขึ้นจากบริษัทประกัน
  8. ความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก เป็นความคุ้มครองบุคคลภายนอกที่ประสบเหตุ ซึ่งจะมีเงื่อนไขเช่นเดียวกับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล
  9. ความคุ้มครองทรัพย์สินของบุคคลภายนอก หมายถึงทั้งทรัพย์สินของคู่กรณีและทรัพย์สินอื่น ๆ อย่างเสาไฟฟ้า, ป้ายบอกทาง, ประตูรั้ว ฯลฯ เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ บริษัทประกันก็จะชดเชยให้ตามจำนวนเงินที่กำหนดไว้ในกรรมธรรม์

ข้อมูลที่ MrKumka.com นำมาบอกเล่าให้คุณฟังวันนี้ เกี่ยวกับการ เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นเรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม สำหรับการเลือกประกันภัยที่คุ้มค่าและตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด และถ้าหากคุณอยากเปรียบเทียบ ซื้อ ประกัน รถยนต์ ออนไลน์แบบง่าย ๆ ก็สามารถใช้บริการที่เว็บไซต์ของเราได้ ด้วยขั้นตอนเพียงแค่ 3 Step และการกรอกข้อมูลเล็กน้อย คุณจะพบกับลิสต์ประกันภัย รถยนต์แพ็คเก็จต่าง ๆ จากบริษัทประกันชั้นนำมากมาย ช่วยให้คุณเลือกแพ็คเก็จประกัน รถที่ดีที่สุดกับคุณได้ ใช้เวลาแค่ไม่กี่นาที

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่