ฝันว่ารถชน แบบต่าง ๆ ตีความหมายเป็นอะไรได้บ้าง ?

แชร์ต่อ
การตีความหมาย ความฝันว่ารถชนแบบต่าง ๆ | MrKumka.com

       ความฝันเหมือนเป็นลางบอกเหตุ และถ้าหากคุณฝันว่ารถชน ความฝันนี้อาจกำลังจะสื่อถึงอะไรบางอย่าง บางครั้งแม้จะเป็นการเกิดอุบัติเหตุในความฝัน แต่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้สึกไม่ดีกันทั้งนั้น และต่างกังวลว่าจะเกิดขึ้นจริง ในวันนี้ MrKumka จะพาคุณไปทำนายฝันที่หลายคนก็บอกว่าเป็นลางดี แต่บางคนบอกว่าเป็นลางร้ายที่ฝันนั้นบอกเหตุ แท้จริงแล้วความหมายแต่ละรูปแบบจะสื่อถึงอะไรได้บ้างกับความฝันที่เกี่ยวกับรถของคุณ ไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย !

 

ตีความหมายความฝันว่ารถชนแบบต่าง ๆ

 

การฝันว่ารถชนมักมีหลายรูปแบบ และแต่ละรูปแบบก็จะมีคำทำนายที่ดีร้ายแตกต่างกันออกไป แล้วฝันของคุณจะออกมาในเชิงไหน ต้องระวังเรื่องไหน และจะสมหวังเรื่องใด ไปอ่านคำทำนายกันเลย!

 

1. ฝันว่าขับรถชนคันอื่น

ฝันว่าได้ขับรถชนคันอื่นแบบไม่ตั้งใจ เช่น ชนด้านหน้า ชนด้านท้าย ชนด้านข้าง ฯลฯ แต่ตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บ คำทำนายฝันมักเกี่ยวกับ “โชคลาภ หรือการได้ทรัพย์สินเงินทอง” รวมถึงการเสี่ยงโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ เปรียบเหมือนการฟาดเคราะห์เพราะเป็นแค่ความฝัน

 

แต่ถ้าหากฝันว่าขับรถชนคนอื่น จนตัวเองหรือผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ ให้ “ระวัง” เรื่องอุบัติเหตุ การเจ็บตัว หรือการสูญเสียทรัพย์สิน และอาจมีปากเสียงกับคนรัก ควรใช้เหตุผลและมีสติให้มาก ๆ

 

2. ฝันว่าเห็นรถชนหลายคัน

คำทำนายฝันบอกว่าที่อยู่อาศัยอาจมีการเปลี่ยนแปลง จะมีอุปสรรคในด้านหน้าที่การง่าย แต่ในท้ายที่สุดก็จะสำเร็จหากมุ่งมั่น ให้ระมัดระวังในเรื่องการใช้เงินเกินตัว ส่วนคนโสดก็จะมีคนเข้ามาหาในระยะประชิด

 

3. ฝันว่าโดนรถชน

คำทำนายฝันบอกว่าคุณจะต้องใช้ความพยายามหนักในช่วงนี้ เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ สำเร็จและเป็นไปตามที่หวังไว้ โดยเฉพาะในเรื่องของหน้าที่การงาน ส่วนคนโสดอาจจะได้เพื่อนสนิทมาศึกษาดูใจ หรือได้คู่เป็นชาวต่างชาติ

 

รูปแบบมีคำทำนายความฝัน | MrKumka.com

 

หลังจากตื่นขึ้นมาจากความฝัน หลายคนจะเกิดอาการใจเสีย เพียงทำใจให้สบายแล้วแก้เคล็ดด้วยการเข้าวัดทำบุญ ไว้พระสวดมนต์และที่สำคัญที่แม้ว่าจะฝันร้ายก็ทำอะไรคุณไม่ได้คือ การตั้งสติก่อนขับรถออกจากบ้านทุกครั้ง ใช้รถใช้ถนนอย่างระมัดระวัง เพียงเท่านี้ก็จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบในฝันแล้วล่ะ

 

แม้ว่าการฝันว่ารถชน หรือเกิดอุบัติเหตุทางถนนจะไม่ได้เกิดขึ้นจริง สิ่งแรกที่ต้องทำเพื่อความสบายใจ ไม่ใช่การซื้อเลขเด็ดแต่ที่คุณต้องมีคือ ประกันรถยนต์เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ๆ แม้ฝันร้ายจะกลายเป็นจริงขึ้นมาคุณก็ไม่ต้องกังวล ไม่ว่าจะค่าซ่อม ค่ารักษาพยาบาล หรือค่าอื่น ๆ ที่ตามมาเป็นทอด ๆ ประกันรถยนต์ดูแลให้หมด หากไม่อยากแบกรับค่าใช้จ่ายก้อนโตให้ MrKumka ช่วยดูแลค่าใช้จ่ายให้คุณได้แล้ววันนี้ เลือกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ออนไลน์ ได้ราคาดีที่สุดต้องที่นี่ คลิกเลย!

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่