ทำนายฝัน ลางบอกเหตุ เตือนภัยคุณให้ต้องระวังตัว จากอุบัติเหตุบนท้องถนน

แชร์ต่อ
ฝันร้ายเตือนภัย ลางบอกเหตุร้ายที่คุณต้องรู้

       เวลาดูข่าวที่รายงานการเกิดอุบัติเหตุทางถนนจนมีการสูญเสียชีวิต หลายครั้งจะมีรายงานว่าคนใกล้ชิดผู้สูญเสียบางคนจะมีลางบอกเหตุก่อนหน้าเหตุการณ์เกิดขึ้น ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบความฝัน หลายคนคงคิดว่าถ้าเราเข้าใจความฝันลางบอกเหตุร้ายก่อน ก็คงจะไม่มีการสูญเสียมากขนาดนี้ วันนี้ MrKumka จะมาแบบสายมูในเรื่องที่ว่า ความฝันแบบไหนที่เป็นลางบอกเหตุร้าย

 

ฝันร้ายอาจเป็น ฝันลางบอกเหตุร้าย แบบนี้ต้องระวัง !

 

       ไม่ว่าฝันนั้นจะเป็นฝันดีหรือฝันร้ายก็ไม่ได้หมายความว่าฝันนั้นจะเป็นลางบอกเหตุร้ายเสมอไป บางครั้งฝันร้ายก็บ่งบอกว่าจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นก็ได้ เหมือนคำกล่าวที่ว่าฝันร้ายจะกลายเป็นดี เช่นกัน ฝันดีบางครั้งอาจตามมาด้วยเรื่องร้าย

 

ทำนายฝัน

 

ฝันว่าฟันหัก

เป็นลางไม่ดีอย่างแรง โบราณเชื่อว่าคำว่าหักหมายถึงสูญเสีย สูญเสียฟันซึ่งเป็นกระดูก กระดูกหมายถึงญาติสายเลือดเดียวกัน เป็นไปได้ว่า จะเสียญาติผู้ใหญ่ ถ้าเป็นฟันบนจะเป็นญาติฝ่ายพ่อ ถ้าเป็นฟันล่างจะเสียญาติฝ่ายแม่

 

 

ฝันว่าจูบกับคนรัก

ฝันแบบนี้ใครตื่นมาก็คงยิ้มหวานมีความสุข แต่เดี๋ยวก่อน ฝันว่าจูบกับคนรักมันไม่ใช่เพราะคุณคิดถึง แต่มันเป็นลางบอกเหตุ โบราณท่านว่าจะมีเคราะห์ เป็นภัยเล็ก ๆ น้อย ๆ จากคนใกล้ตัว จงระวังให้มากอย่าไว้ใจใครง่าย ๆ

 

 

ฝันว่าฟันงอก

ฝันว่าฟันหักคือฝันร้าย แต่ฝันว่าฟันงอกก็ไม่ได้แปลว่าฝันดีซะทีเดียว เพราะโบราณบอกว่าจะมีคนมาขออยู่อาศัยด้วยหรือมาขอความช่วยเหลือกับคุณ มันอาจจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้ายก็ได้อันนี้จะอยู่ที่มุมมอง

 

 

ฝันว่าตกจากที่สูง

เป็นเรื่องที่ทุกคนเคยเจอมากับตัว ฝันว่าตกจากที่สูงจนตกใจตื่น ฝันแบบนี้ไม่เชิงเป็นลางบอกเหตุ แต่เป็นสิ่งที่สะท้อนจิตใจคุณว่ากำลังวิตกกังวลกับเรื่องบางเรื่อง หรือกำลังห่วงความรู้สึกของใครบางคนอยู่

 

 

ฝันว่าเก็บเงินเหรียญ หรือทองได้

ฝันแบบนี้มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี อยู่ที่ว่าคุณฝันว่าเก็บอะไรได้ ถ้าสิ่งที่เก็บได้คือทองหรือเครื่องประดับ จะหมายถึงความโชคดี มีโชคลาภ แต่ถ้าคุณฝันว่าเก็บเงินเหรียญหรือธนบัตรได้ มันหมายถึงปัญหาด้านการเงิน จงระวังจะชักหน้าไม่ถึงหลัง

 

 

ฝันว่ากำลังหาของ แต่ได้ปลามาแทน

ฝันเช่นนี้มีสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้สองอย่าง การได้ปลาหมายถึงจะได้โชค ได้เลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้าในเรื่องงาน แต่การหาอย่างหนึ่งได้อีกอย่างหนึ่ง มันก็แปลว่าคุณอาจจะถูกกลั่นแกล้งได้เช่นกัน

 

 

ฝันว่าแก้ผ้า

ถ้าฝันเรื่องนี้ถือว่าอันตรายมาก กำลังจะเกิดเรื่องไม่ดีแน่นอน การแก้ผ้าหมายถึงการไร้สิ่งปกป้อง อับอาย ไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ สิ่งที่เกิดขึ้นหมายถึงกำลังจะเจอเรื่องเดือดร้อนที่คุณไม่สามารถเลี่ยงได้

 

 

       ความฝันบอกเหตุอาจจะเป็นเรื่องที่จับต้องไม่ได้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่ามันอาจจะเป็นลางบอกเหตุ มันอาจจะเป็นการเตือนที่มาจากจิตใต้สำนึกคุณเองก็ได้ว่า “คุณกำลังกังวล” แม้เราจะหยุดสิ่งที่จะเกิดขึ้นไม่ได้ แต่ MrKumka.com ขอแนะนำว่าประกันรถดี ๆ มีคุณภาพมีอยู่มากมายในเว็บของเราทุกบริษัท มีข้อเสนอดี ๆ ให้คุณเปรียบเทียบได้ตามต้องการ อย่างน้อยการทำประกันรถยนต์ก็ทำให้คุณรู้สึก “อุ่นใจ” ได้จนไม่ต้องเก็บเอาไปฝัน

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่