ศูนย์ถ่ายน้ำมันเครื่อง ในปั้มน้ำมันมีที่ไหนบ้างที่คุณเลือกใช้บริการได้

แชร์ต่อ
ศูนย์บริการถ่ายน้ำมันเครื่อง ในปั้มน้ำมัน

เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องง่าย ๆ ไม่ต้องเดินทางไปศูนย์ถ่ายน้ำมันเครื่องให้ยุ่งยาก ! เพราะปั้มน้ำมันแต่ละแห่งในปัจจุบัน ล้วนมีบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน ให้คุณเลือกใช้งานได้อย่างอิสระ สามารถเข้าใช้งานได้ทุกปั๊มแบบไร้ขีดจำกัด แต่จะมีปั๊มไหนบ้าง แต่ละเกมปั๊มมีความน่าสนใจมากน้อยเพียงใด MrKumka ได้รวบรวมรายละเอียดต่าง ๆ มาให้คุณหมดแล้ว ไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย !

3 ปั้มน้ำมันใกล้บ้าน “ตัวแทน” ศูนย์ถ่ายน้ำมันเครื่องมีที่ไหนบ้าง ?

สำหรับคนที่ไม่มีเวลานำรถเข้าศูนย์ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ! เพียงแค่มองหา “ปั้มน้ำมัน” ใกล้บ้าน สามารถนำรถยนต์คู่ใจเปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้แล้ว ! แถมยังเข้ารับบริการที่รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน เครื่องยนต์ของคุณกลับมาทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ !

1. ศูนย์บริการ เชลล์ เฮลิกส์ พลัส มา (ปั้ม Shell)

ศูนย์บริการ เชลล์ เฮลิกส์ พลัส มา

มาพร้อมกับ “ห้องรับรองลูกค้า” แสนครบครัน สามารถนั่งอ่านหนังสือ จิบชา กาแฟ หรือทำงานรอก็ได้ เพราะมีบริการ Wi-Fi ฟรี ! เพียงแค่ขอพาสเวิร์ดจากเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ การรอคอยของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ในส่วนของระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น หรือถ้าหากคุณต้องการใช้บริการตรวจเช็กส่วนอื่น ๆ เช่น น้ำมันเบรก ช่วงล่าง หรืออื่น ๆ สามารถทำได้เช่นเดียวกัน เพราะที่นี่พร้อมให้บริการคุณอย่างครบครัน แถมราคาคุณภาพสุด ๆ !

ในเรื่องของ “มาตรฐานการให้บริการ” ไม่ต้องกังวลเลย เพราะการบริการของที่นี่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ที่สำคัญ ! มีกระบวนการ touchless to engine คือ ช่างจะสัมผัสเครื่องยนต์รถยนต์คู่ใจของคุณน้อยมาก ด้วยการใช้เทคโนโลยีจากเครื่องดูดน้ำมันที่ได้รับการรับรองเป็นอย่างดี

2. ศูนย์บริการ FIT Auto (ปั้ม ปตท)

ศูนย์บริการ FIT Auto

ทีมช่างของ FIT Auto เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมและเทรนด์จาก “ทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันหล่อลื่น” โดยตรง เพื่อให้สามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ พร้อมดูแลรถยนต์ของคุณอย่างดีที่สุด นอกจากนี้ให้ความสำคัญทุก ๆ ส่วน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็น “หัวใจสำคัญ” รถยนต์ของคุณ ช่วยให้สามารถกลับมาใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สมรรถแน่น หมดปัญหาจุกจิกกวนใจ

ตัวผลิตภัณฑ์ยังได้มาตรฐานระดับโลก จากแนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของความหลากหลาย เหมาะสำหรับรถยนต์ทุกประเภท นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับทีมงาน PTT LUBE SOLUTIONS ที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำการใช้งานน้ำมันหล่อลื่น (น้ำมันเครื่อง) ได้อย่างถูกต้อง !

3. Mobil Express (ปั้ม Esso)

Mobil Express

ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Mobil Express เน้นความสำคัญของ “สุขภาพ” ของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงได้จัดเตรียม “เครื่องฆ่าเชื้อโรคอัจฉริยะ UV-C” มาติดตั้งไว้ที่ศูนย์เปลี่ยน เพื่อฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวสัมผัสภายในรถยนต์คู่ใจของคุณ ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัย, เกียร์รถยนต์, เบาะที่นั่ง, ปุ่มสตาร์ท และอื่น ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณให้ได้มากที่สุด

ในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ ยังได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพ เพิ่มการปกป้องได้มากกว่า 65% เหนือกว่าด้วยมาตรฐานล่าสุด API SP และ ILSAC GF-6A ช่วยให้รถยนต์ของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยราคาจ่ายที่แสนจะย่อมเยา หรือเรียกได้ว่า “คุ้มค่าเหนือราคา” กันเลยทีเดียว !

ซึ่งทั้งหมดนี้คือ “ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง” ตามสถานีบริการน้ำมันต่าง ๆ ที่สามารถเข้าไปใช้บริการได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับคนที่เร่งรีบ ไม่สะดวกที่จะนำรถเข้าศูนย์บริการตามแบรนด์รถ การเลือกใช้บริการกับศูนย์บริการในปั้มน้ำมันเหล่านี้ ถือว่าตอบโจทย์คุณได้มาก ๆ เลยทีเดียว แถมในเรื่องของมาตรฐานการให้บริการและคุณภาพของน้ำมันเครื่อง ต้องบอกว่า “วางใจได้” และไม่มีปัญหาอื่น ๆ ตามมาในภายหลังอย่างแน่นอน

ทำไมต้อง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ?

ทำไมต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ปัญหาที่ตามมา

คนใช้รถใช้ถนนหลายคนคงทราบดีว่า เมื่อถึง “ระยะหรืออายุการใช้งานตามกำหนด” ซึ่งหลายคนมองว่าเปลี่ยนบ่อยเกินไปหรือเปล่า ? เพราะอะไรถึงต้องเปลี่ยน ทั้ง ๆ ที่รถไม่ได้มีปัญหา สามารถใช้งานได้ตามปกติ !? บอกตรงนี้เลยว่าน้ำมันเครื่องเมื่อถูกใช้งานแล้ว มักจะเสื่อมสภาพลงเรื่อย ๆ ซึ่งการเสื่อมสภาพดังกล่าว จะทำให้ประสิทธิภาพต่าง ๆ ลดลง และไม่เหมาะสมต่อการใช้งานอีกต่อไป

หากอยากรู้ว่าแบบไหนคือ “น้ำมันเครื่องเสื่อมสภาพ” ให้ลองสังเกตจาก “สีน้ำมันเครื่อง” ซึ่งจะมีสีที่เข้ม และมีความข้นมากกว่าปกติ นอกจากนี้ยังมีคราบเขม่า และตะกอนต่าง ๆ ปะปนอยู่ด้วย ซึ่งแตกต่างจากตอนแรกมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ? รวมไปถึงมีสัญญาณเตือนในรูปแบบต่าง ๆ อีกด้วย !

ปล่อยให้น้ำมันเครื่องเสื่อม หนีไม่พ้นปัญหากวนใจแน่ !

  • อัตราเร่งอืดและแย่ลง

    การที่น้ำมันเครื่องเสื่อมจะทำให้อัตราเร่งมีความอืดและแย่ลงอย่างเห็นได้ชัด หากตรวจเช็กหรือทราบอยู่แล้วว่าเป็นปัญหาที่เกิดจากน้ำมันเครื่อง ดังนั้นควรที่จะเปลี่ยนในทันที ก่อนที่ปัญหาอื่น ๆ จะตามมา

  • รถกินน้ำมันมากกว่าที่ควรจะเป็น

    เพราะการที่น้ำมันเครื่องข้นขึ้นจากการเสื่อมสภาพ จะทำให้ไม่สามารถปั้มน้ำมันไปหล่อลื่นลูกสูบได้เต็มประสิทธิภาพดังเดิม รวมถึงส่งผลให้การเคลื่อนตัวของรถเป็นอย่างเชื่องช้า ซึ่งเป็นเหตุทำให้กินน้ำมันมากกว่าปกติ แถมยังทำให้เครื่องยนต์ส่วนอื่น ๆ สึกหรอเร็วขึ้นอีกด้วย

  • เสียงเครื่องยนต์ดังขึ้นผิดปกติ

    หากพบว่าเสียงเครื่องยนต์ดังผิดปกติ ให้ทำการเปิดฝากระโปรงรถเพื่อตรวจเช็กน้ำมันเครื่องทันที ไม่แน่ว่าน้ำมันเครื่องของคุณอาจจะเสื่อมหรือแห้งก็เป็นได้

สำหรับศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามปั้มน้ำมันต่าง ๆ ที่เรานำมาบอกต่อในวันนี้ ช่วยให้การบำรุงรักษารถยนต์ของคุณง่ายขึ้นเยอะเลยใช่ไหมล่ะ ? หากคุณยังคงกังวลในเรื่องของราคา หรือคุณภาพต่าง ๆ บอกเลยว่าศูนย์บริการเหล่านี้ มีมาตรฐานการให้บริการระดับโลก มั่นใจ หายห่วง แถมยังใช้เวลาในการเปลี่ยนถ่ายไม่นาน สะดวกง่ายเหมือนเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ MrKumka เลือกซื้อประกันรถยนตฺได้คุ้มกว่า ประหยัดกว่า คลิกเลยที่ MrKumka.com

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่