อยากเอารถแลกเงินต้อง ครอบครองรถกี่วันถึงเข้าไฟแนนซ์ได้

แชร์ต่อ
ครอบครองรถกี่วันถึงเข้าไฟแนนซ์ได้

       เชื่อว่าคนที่มีรถและต้องการใช้เงินด่วน มักจะสงสัยว่าครอบครองรถกี่วันถึงเข้าไฟแนนซ์ได้ อย่างแน่นอน เนื่องจากต้องการใช้รถแลกเงินในการใช้จ่ายในจุดประสงค์ต่าง ๆ สำหรับคนที่กำลังค้นหาคำตอบเหล่านี้อยู่ MrKumka ได้รวบรวมรายละเอียดสำคัญ ๆ มาให้คุณได้ทำความเข้าใจ มีรถก็เหมือนมีเงินสดไว้อุ่นใจ แต่ต้องทำความเข้าใจในเรื่องเงื่อนไขการใช้บริการให้ดี MrKumka จะเล่าให้ฟัง

 

ไขข้อสงสัย ครอบครองรถกี่วันถึงเข้าไฟแนนซ์ได้

ในกรณีที่โอนรถเป็นชื่อของคุณเรียบร้อยแล้ว และต้องการที่จะรีไฟแนนซ์รถ ในปัจจุบันคุณไม่ต้องรอนานเป็นเดือน หรือครอบครองรถตามระยะเวลาที่กำหนดอีกแล้ว เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่รถยนต์คันนั้น ๆ กลายเป็นชื่อของคุณอย่างถูกต้อง คุณจะสามารถนำรถยนต์คู่ใจไปเข้าไฟแนนซ์ได้ทันที แต่ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินแต่ละที่ด้วยว่ากำหนดรายละเอียดการนำรถเข้าไฟแนนซ์ไว้อย่างไร

 

สถาบันการเงินบางแห่งมีข้อกำหนดและเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป บางที่อาจกำหนดว่าต้องครอบครองรถก่อน 30 วัน บางที่กำหนด 90 วัน ฯลฯ ไม่เหมือนกัน แต่โดยส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงเวลาประมาณนี้ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกรีไฟแนนซ์กับที่ไหนก็ตาม แนะนำให้เช็กและศึกษารายละเอียดของสถาบันนั้น ๆ ให้ดีก่อน เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของตัวคุณเอง

 

ไขข้อสงสัย ครอบครองรถกี่วันถึงเข้าไฟแนนซ์ได้

 

ข้อดี-ข้อสังเกตของการทำสินเชื่อรถแลกเงิน

 

การใช้ทรัพย์สินที่ตัวเองมีไปแลกเป็นเงินก้อน ถือเป็นอีกหนึ่ง “ทางเลือก” ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน แต่การทำแบบนี้มีข้อดี-ข้อเสียเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย !

 

  • ข้อดี : ได้รับเงินก้อนมาไว้ใช้จ่าย แถมยังมีรถไว้ใช้งานเหมือนเดิม ในปัจจุบันมีหลายสถาบันให้เลือก และยังสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระได้อีกด้วย
  •  

  • ข้อสังเกต : ในบางครั้งอาจจะต้อง “เข้าไฟแนนซ์แบบโอนเล่ม” และจะต้องมีผู้ค้ำประกัน (ในบางกรณี) ในส่วนของดอกเบี้ยก็ค่อนข้างสูง ทำให้คุณต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนเพิ่มขึ้น

 

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อดีและข้อเสียของการนำรถคู่ใจไปแลกเงิน ซึ่งถ้าหากจะถามว่า “ควรรีไฟแนนซ์รถดีหรือไม่” บอกเลยว่าขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเป็นสำคัญ แต่แนะนำว่าให้รีไฟแนนซ์รถอย่างมีสติ หากมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน และสามารถแบกรักภาระที่ตามมาได้เป็นอย่างดี การนำรถไปรีไฟแนนซ์รถก็ไม่ใช่เรื่องผิดหรือร้ายแรงอะไร

 

สำหรับคนที่กำลังคิดไม่ตกว่าจะนำรถไปยื่นขอสินเชื่อ/รีไฟแนนซ์กับที่ไหนดี ? MrKumka ได้รวบรวมสถาบันการเงินมาให้คุณเลือกเยอะแยะมากมาย แถมยังเป็นสถาบันการเงินชั้นนำแนวหน้าของประเทศ มั่นใจ ปลอดภัย อนุมัติไว ที่สำคัญ ! ดอกเบี้ยไม่สูงอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิด หากคุณสนใจและต้องการใช้เงินแบบเร่งด่วน สามารถ “เปรียบเทียบสินเชื่อรถออนไลน์” ได้ตลอด 24 ชั่วโมง คลิกเลย ! Mr.Kumka.com

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่