10 บริษัทประกันภัย ที่มีแผน ประกันมะเร็ง เจอจ่ายจบ เลือกได้เลยที่ MrKumka.com

แชร์ต่อ

       ประกันมะเร็ง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้านสุขภาพที่ไม่ควรมองข้ามเช่นเดียวกับอันตรายของโรคมะเร็ง ที่เป็นโรคร้ายแรงอันดับหนึ่งของประเทศไทยและอันดับต้น ๆ ของโรค เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในคนไทยมากที่สุดติดต่อกันหลายปี ถือได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่ผู้คนในยุคนี้จะต้องมีการเตรียมความพร้อมเอาเมื่อรองรับความเสี่ยงในกรณีที่เกิดขึ้น

 

เพราะต้องบอกเลยว่า มะเร็งนั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันและครอบครัวเป็นอย่างมาก

 

การทำ ประกันมะเร็ง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ควรพิจารณา แต่ควรจะเลือกซื้อจากที่ไหนแล้วที่ไหนเหมาะสมที่สุด ครบจบในขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก MrKumka.com ได้รวบรวม 10 บริษัทประกันภัย ที่มีแผน ประกันมะเร็ง เจอจ่ายจบและเป็นที่นิยมในปัจจุบันมาแนะนำและบอกต่อเพื่อให้คุณสามารถนำไปเป็นทางเลือกในการพิจารณาและตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

ประกันมะเร็ง มีความสำคัญอย่างไร

 

ทำไมเราถึงควร ทำประกันมะเร็ง ต้องบอกเลยว่าการทำประกันมะเร็งนั้นเป็นทางเลือกที่ดีและสำคัญอย่างมากในปัจจุบัน จากที่ทราบกันดีว่า โรคมะเร็ง เป็นโรคร้ายที่มีความอันตรายสูง ถ้าหากตรวจเจอแล้วจะต้องส่งผลกระทบในหลาย ๆ ด้านรวมถึงการใช้ชีวิต ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

 

การทำ ประกันมะเร็ง เป็นทางเลือกที่ดีอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ในกลุ่มสุ่มเสี่ยง ผู้ที่มีโอกาสในการเป็นมะเร็งสูงทั้งมาจากคนในครอบครัวหรือคนที่มีเชื้อสายป่วยเป็นโรคมะเร็ง รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงของการเกิดเป็นมะเร็งได้ ดังนั้น การทำ ประกันมะเร็ง จึงเข้ามาเป็นตัวช่วยที่ดีจะลดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ขั้นตอนการตรวจโรคได้ทันที

 

และในกรณีที่มีการตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งไม่ว่าจะเป็นชนิดใดหรือส่วนใดก็ตาม ก็จะมีการจ่ายให้จบครบแก่ผู้ที่ทำตามเงื่อนไขทันทีในรูปแบบ เงินก้อน หรือ เงินชดเชย เพื่อสำหรับการรักษาตัว และในกรณีที่มีผู้ป่วยเสียชีวิตกะทันหันจากโรคมะเร็ง เงินชดเชยดังกล่าวก็จะกลายเป็นเงินมรดก ช่วยให้คนในครอบครัว คนที่อยู่ข้างหลังของคุณไม่เดือดร้อน

 

ไม่ใช่แค่เพียงเท่านั้น สำหรับข้อกังวลที่มาอยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยงหรือตรวจเจอมะเร็ง แน่นอนว่าจะต้องรู้สึกไม่สบายใจมากนักสำหรับค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อใช้ในการรักษาตัว ซึ่ง การที่มี ประกันมะเร็ง นั้นสามารถที่จะเอามาเป็นตัวช่วยในการลดค่าใช้จ่ายสำหรับค่ารักษาพยาบาลต่าง ๆ ทั้ง ค่ายาคีโม ค่าฉายแสง และอื่น ๆ ซึ่งถือว่า ประกันมะเร็ง ได้เข้ามาช่วยลดความตึงเครียด เพิ่มความสบายใจและผ่อนคลายความกังวลในช่วงเวลาดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

 

แนะนำ 10 บริษัทประกันภัยที่มีแผน ประกันมะเร็ง

 

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักเกี่ยวกับความสำคัญของ ประกันมะเร็ง แล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องเห็นถึงข้อดีและเหตุผลในการทำประกันภัยโรคร้ายแรงเอาไว้เพื่อที่จะเตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างดีที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างก็คือการเลือกบริษัทประกันภัย ดังนั้น เพื่อให้คุณสามารถเลือกพิจารณาและตัดสินใจเลือกได้อย่างคุ้มค่า มีแนวทางสำหรับการเลือกสรร เราได้รวบรวมบริษัทประกันภัยที่มีแผนประกันมะเร็งมาแนะนำ

 

เรียกได้ว่าเป็นบริษัทกรุงเทพประกันภัย มีความโดดเด่นอย่างยิ่งในเรื่องของการเคลมประกันที่มีความรวดเร็วและดำเนินการได้สะดวกทันใจ โดยที่นี่จะมีประกันหลากหลายรูปแบบ ซึ่งที่ต้องแนะนำอย่างมาก ได้แก่ “Classic Care” ซึ่งเป็นประกันรูปแบบ เจอจ่ายจบ ครบในแผนเดียวผ่านทางรูปแบบเบี้ยประกันคงที่ของทางบริษัท

 

โดยจะมีเงื่อนไขในการคุ้มครองมะเร็งทุกประเภทที่ตรวจพบในครั้งแรกภายหลังระยะเวลารอคอยไม่น้อยกว่า 90 วัน คุ้มครองสูงสุดมากถึง 1,000,000 บาท นอกเหนือจากนี้ยังครอบคลุมไปถึงโรคมะเร็งผิวหนังที่จะให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท

 

ประกันเจอจ่ายจบของกรุงเทพประกันภัยยังมีแผนประกันแบบ “Premier Care” แผนประกันมะเร็งทึ่ครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลและเงินชดเชยหรือเงินก้อน โดยในแต่ละแบบสามารถรับประกันได้ตั้งแต่อายุ 1 ปี จนถึง 60 ปี อีกทั้งยังสามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้ไปจนถึงอายุ 65 ปี

 

อีกหนึ่งแผนประกันมะเร็งของกรุงเทพประกันภัยที่มิสเตอร์คุ้มค่าต้องขอนำเสนอเลยก็คือ “เจอจ่ายจบ” 500 บาท ที่จ่ายแค่เพียง 500 บาทแต่ให้การคุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาท ค่ารักษาเคมีบำบัดถึง 20,000 บาท จ่ายเบา ๆ แต่มีติดไว้อุ่นใจอยู่เสมอเลยทีเดียว

 

 

ทิพยประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่มีการดำเนินการมายาวนานมากกว่า 60 ปี ซึ่งได้รับรางวัลมากมายที่แสดงถึงการดำเนินการที่ดีเยี่ยมและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก สำหรับสิทธิพิเศษในการทำ ประกันมะเร็ง ของ ทิพยประกันภัย ถือว่าน่าสนใจพอสมควร

 

โดยจะมีการคุ้มครองต่อเนื่องไปจนถึงอายุ 65 ปี และสามารถอนุมัติกรรธรรม์ได้ทันทีโดยที่ไม่มีการตรวจสุขภาพ ทิพยประกันภัยมากับแผน “เจอจ่ายจบ” ที่คุ้มครองเหมาจ่าย สูงสุดถึง 200,000 บาท ผ่อนสบาย ๆ แค่เพียง 1,697 บาทต่อปี แถมยังลดหย่อนภาษีได้ เรียกได้ว่าจ่ายน้อยแต่คุ้มค่ามาก

 

 

LMG insurance เป็นบริษัทประกันภัยระดับโลกที่เปิดบริการมายาวนานกว่า 100 ปีจากการให้บริการใน 15 ประเทศทั่วโลกและมีสาขาในประเทศไทยมากถึง 50 สาขาเลยทีเดียว สำหรับแผนที่น่าสนใจของ LMG insurance นั้นคือ แผนครอบคลุม แผน 3 ที่ เจอ จ่าย จบ คุ้มครองมะเร็งทุกระยะถึง 500,000 บาทและคุ้มครองกรณีมะเร็งผิวหนังสูงสุดถึง

 

100,000 บาท รวมถึงคุ้มครองค่าตรวจซ้ำสองอีก 50,000 บาท และ ค่ารักษาเคมีบำบัดที่คุ้มครอง 25,000 บาท

 

เงื่อนไขง่าย ๆ ที่ไม่ต้องตรวจสุขภาพก็สมัครได้ รับตั้งแต่ผู้ที่มีอายุ 1 ปีถึง 54 ปีและต่ออายุได้จนถึง 70 ปีเลยทีเดียว ทั้งหมดนี้จ่ายเบา ๆ สบายกระเป๋าแค่เพียงปีละ 3,200 บาทเท่านั้น

 

 

MSIG ประกันภัย มาพร้อมกับแผน ประกันมะเร็ง ที่ให้ความคุ้มครองตั้งแต่ครั้งแรกที่ตรวจพบและมีผลประโยชน์ชดเชยสำหรักการรักษาพยาบาล, การทำเคมีบำบัด และ การรังสีรักษา รวมถึงยังครอบคลุมในกรณีที่มีการตรวจวินิจฉัยซ้ำ

 

โดยจะให้ความคุ้มครองการตรวจพบมะเร็งครั้งแรกสูงสุดถึง 500,000 บาทและการรักษาเคมีบำบัดหรือรังสีรักษาสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาทต่อปีและครอบคลุมการตรวจวินิจฉัยซ้ำสูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท โดยมี 2 แผนประกันภัยให้เลือก ได้แก่ Simple Fix และ Full Fix

 

 

เทเวศประกันภัย เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 73 ปีและมีการนำเสนอประกันหลากหลายรูปแบบ โดย ประกันมะเร็ง กับ เทเวศ ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท โดยจะคุ้มครองโรคมะเร็งในทุกชนิดและทุกระยะ รวมไปถึงโรคมะเร็งผิวหนังและจะมีการจ่ายเงินก้อนให้ทันทีเมื่อตรวจพบ อนุมัติการรับประกันทันทีโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพิ่มการต่ออายุกรมธรรม์ไปจนถึงอายุ 65 ปีและมีการขยายความคุ้มครองโรคมะเร็งผิวหนัง 20%

 

 

สินมั่งคงประกันภัย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันที่มีเปิดมายาวนานและมีการเพิ่มทุนต่อเนื่อง ช่วยลดความเสี่ยงทางการเงินได้ดี โดยที่นี่จะจ่ายเงินก้อนหรือเต็มทุนประกันให้ทันทีที่มีการตรวจพบโรคมะเร็งครั้งแรก มีเงินชดเชยรายได้ในขณะพักฟื้น อีกทั้งยังไม่มีการจำกัดวิธีการรักษา ครอบคลุมถึง ธรรมชาติบำบัดและชีวจิต รวมถึงไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำประกัน

 

 

รู้ใจ ประกันมะเร็งออนไลน์ เป็นการร่วมมือกับบริษัท กรุงไทยพานิชฯ ในเครือธนาคารกรุงไทย เน้นบริการผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก โดยลูกค้าสามารถซื้อประกันออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง ปรับแต่งแผนได้ตามความต้องการ ซื้อง่าย เพียงตอบคำถามสุขภาพ

 

สำหรับ ประกันมะเร็ง แผน 500K ให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคมะเร็งในทุกชนิด ทั้งในรูปแบบระยะลุกลามกับระยะไม่ลุกลาม “เจอจ่ายจบ” คุ้มครองเหมาจ่ายสูงสุด 500,000 บาท แต่จ่ายค่าเบี้ยรายปีเพียง 1,263 บาท และ ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท/ปี

 

 

กรมธรรม์ประกันภัยโรคมะเร็งของวิริยะประกันภัย ให้ความคุ้มครองค่ารักษาสูงสุดถึง 9,000,000 บาท และจ่ายตามจริง และไม่เกินวงเงินประกันตั้งแต่ครั้งแรกที่ตรวจพบมะเร็ง โดยจะให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งในทุก ๆ ชนิด เบี้ยเริ่มต้นสำหรับช่วงอายุ 36-40 ปี ที่ 13,920 บาท โดยผู้เอาประกันภัยจะมีอายุไม่เกิน 60 ปีและสามารถต่ออายุได้ถึง 80 ปี

 

 

แอกซ่าประกันภัย ถือว่าเป็นบริษัทที่ตอบโจทย์เกี่ยวกับการทำประกันสุขภาพอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมีครอบคลุมหลายรูปแบบโดย ประกันมะเร็ง ของ แอกซ่าประกันภัย นั้นจะคุ้มครองตั้งแต่อายุ 1 ปีจนถึงสูงสุด 64 ปี แค่เพียงตอบคำถามก็สามารถสมัครได้เลยไม่ต้องตรวจสุขภาพ

 

โดยจะให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งโรคมะเร็งในทุกชนิดและทั้งในรูปแบบระยะลุกลามกับระยะไม่ลุกลาม “เจอจ่ายจบ” สมาร์ทแคร์ แอคเซอร์ แผน 1 กับแอกซ่าประกันภัยที่คุ้มครองเหมาจ่ายสูงสุดถึง 200,000 บาท และพิเศษสุด ๆ กับเงื่อนไขฟรีความคุ้มครองบุตรอายุ 1-22 ปี ที่ยังไม่สมรส ไม่จำกัดจำนวนบุตรเมื่อซื้อแผนครอบครัว จ่ายแค่เพียง 1,360 บาทต่อปีเท่านั้น

 

 

เออร์โกประกันภัย มากไปด้วยประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญและอยู่ในแวดวงประกันยาวนานกว่า 66 ปี มีสำนักงานตัวแทนมากกว่า 75 แห่งทั่วประเทศ สำหรับ ประกันมะเร็ง ถือได้ว่า ครอบคลุมและครบครันเป็นอย่างยิ่ง ครอบคลุมการตรวจพบมะเร็งทุกระยะโดยรับเงินก้อนสูงสุดถึง 1,000,000 บาทเพื่อรักษาตัวและคุ้มครองโรคมะเร็งผิวหนังสูงสูงถึง 200,000 บาทโดยจะมีเบี้ยประกันภัยอยู่แค่เพียง 1,085 บาทเท่านั้น

 

 

และนี่ก็เป็น 10 บริษัทประกันภัยที่มีแผน ประกันมะเร็ง แบบครอบคลุมในทุกระยะและทุกประเภท เมื่อ “เจอจ่ายจบ” แต่ละแห่งล้วนเป็นบริษัทชั้นนำที่มากประสบการณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจและเลือกแผนประกันที่ดีที่สุดสำหรับตนเองได้อย่างแน่นอน เลือกซื้อแบบกรมธรรม์ที่ตรงใจของคุณและไม่ทิ้งเรื่อง “ความคุ้มค่า” คลิกมาได้เลยที่นี่ MrKumka.com

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่