ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ผ่านโบรกเกอร์ หรือ บริษัทประกันภัย แบบไหนดีกว่า

แชร์ต่อ
บริษัทประกันรถยนต์

       ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ในยุคนี้ใคร ๆ คงเลือกช่องทางนี้ เพราะช่วยสร้างความสะดวกสบายได้ค่อนข้างมาก และคุณรู้หรือไม่ว่าการซื้อ ประกันรถยนต์ ไม่จำเป็นจะต้องซื้อตรงกับบริษัทแบบเมื่อก่อนก็ได้ เพราะสามารถซื้อผ่านโบรกเกอร์ได้ด้วย คำถามก็คือ.. การซื้อประกันกับโบรกเกอร์ vs. ซื้อตรงกับบริษัท นั้นแตกต่างกันอย่างไร แบบไหนคุ้มค่ากว่า MrKumka จะอธิบายให้คุณฟังเอง

 

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ผ่านโบรกเกอร์ คืออะไร ?

       โบรกเกอร์ขาย ประกันรถยนต์ คือนายหน้าประกันภัยนั่นแหละ ซึ่งคนที่จะมาทำหน้าที่ตรงนี้ได้ จะต้องมีความรู้ในเรื่องของประกันภัยรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของประกันแต่ละประเภท ความแตกต่างของประกันแต่ละกรมธรรม์ ราคา ความเหมาะสมของตัวกรมธรรม์รถยนต์กับผู้ซื้อ และอื่น ๆ เพื่อให้สามารถแนะนำและให้คำปรึกษากับผู้ที่ต้องการทำประกันได้อย่างชัดเจน

 

       นอกจากนี้หน้าที่ของโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ไม่ได้ขายประกันแล้วจบไป แต่โบรกเกอร์ยังจะต้องรักษาผลประโยชน์ให้กับคนที่ทำประกันอีกด้วย พูดง่าย ๆ คือ “ซื้อความพึงพอใจจากเราให้ได้มากที่สุด” และหน้าที่หลัก ๆ ของโบรกเกอร์จะมีตั้งแต่ให้ข้อมูลด้านกฎหมาย ทำตารางเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกัน โปรโมชั่น ความคุ้มครอง และความคุ้มค่าในการทำประกันแต่ละครั้ง

 

โบรกเกอร์ประกันรถยนต์

 

ข้อดีของการซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์

 

1. ให้ราคาที่ถูกกว่า

หลายคนมีความคิดว่าการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับโบรกเกอร์ จะต้องถูกชาร์จเพิ่มกว่าการซื้อตรงกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ แต่ในความจริงแล้วตรงกันข้ามเลยล่ะ เนื่องจากในแต่ละวันโบรกเกอร์ติดต่อขอซื้อประกันเป็นหลายร้อย หลายพันตัว ทำให้ได้รับส่วนลดจากบริษัทประกันภัยรถยนต์นั่นเอง นอกจากนั้นยัง เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ และเปรียบเทียบประกันรถยนต์ได้หลากหลายบริษัท

 

2. ช่วยปกป้องสิทธิ์ของเราทุกอย่าง

แน่นอนว่าบนท้องถนนมักมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อรถยนต์ของเราหรือทรัพย์สินของบุคคลภายนอกได้รับความเสียหาย บริษัทประกันภัยรถยนต์จะไม่ค่อยอยากให้เราเคลมสักเท่าไหร่ เนื่องจากเป็นค่าใช้จ่ายแทบทุกตารางนิ้ว แต่สำหรับโบรกเกอร์จะช่วยทำหน้าที่คอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือเราทุกทาง แม้กระทั่งในเรื่องของการพูดคุยกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ในรายละเอียดด้านการเคลม โบรกเกอร์จะรู้ข้อมูลและข้อกฎหมายเป็นอย่างดี

 

3. มีสิทธิพิเศษให้

นอกจากโบรกเกอร์จะมีตารางราคาประกันของแต่ละบริษัทมาให้เปรียบเทียบแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษมอบให้กับคุณด้วย เช่น มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม มีโปรโมชั่น 0% รวมถึงช่วยตามเรื่องเคลมให้กับคุณ ถือเป็นอีกหนึ่งข้อดีของการซื้อประกันภัยกับโบรกเกอร์เลยล่ะ

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ราคาจับต้องได้ ให้ความคุ้มครองและความคุ้มค่าอย่างเต็มพิกัด การเช็คราคาประกันรถยนต์ และซื้อประกันรถยนต์กับโบรกเกอร์ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย เนื่องจากโบรกเกอร์จะจัดหาประกันที่เหมาะสมมาให้กับคุณ และให้ความอุ่นใจตลอดการขับขี่บนท้องถนนเป็นอย่างดี ซึ่งหนึ่งเว็บไซต์โบรกเกอร์ประกันรถยนต์ที่น่าเชื่อถือและได้มาตรฐานมากที่สุดนั่นคือที่นี่ MrKumka.com มาพร้อมกับตัวเลือกของบริษัทประกันรถยนต์ชั้นนำ และตัวกรมธรรม์ทางเลือกที่พร้อมตอบทุกโจทย์ในเรื่องความคุ้มครองของรถคุณ ที่สำคัญ ! พร้อมมอบความคุ้มค่าให้กับคุณมากที่สุดอีกด้วย

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่