7 บริษัทประกันรถยนต์แนะนำ ที่คนจะทำประกันรถควรพิจารณา

แชร์ต่อ

การทำประกันรถยนต์เรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 สำหรับคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวก็ว่าได้ และการเลือกบริษัทประกันรถยนต์ที่ดี หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่เบี้ยประกันราคาต่ำ รวมทั้งรายชื่อบริษัทที่ได้รับความนิยม 7 บริษัทที่เราอยากแนะนำ จะช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้ว่า เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ กับรถยนต์ที่อุตส่าห์สะสมเก็บออมอยู่นานแรมปีจนซื้อมาได้ จะได้รับการดูแลโดยที่ไม่ต้องเดือดร้อนตัวผู้ขับขี่เองที่จะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม รวมไปถึงการเกิดอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี ดีไม่ดีผู้ขับขี่จะต้องจ่ายเงินดูแลทั้งฝ่ายตัวเองและฝ่ายคู่กรณีด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นค่าซ่อมรถหรือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ซึ่งถ้าหากมีการทำประกันเอาไว้ บริษัทประกันก็จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

ถ้าหากคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่มีความน่าเชื่อถือ ที่ให้บริการดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีและมีรูปแบบประกันหลากหลายแผนให้เลือกตามความต้องการ วันนี้มิสเตอร์คุ้มค่ามีคำแนะนำดีๆ มาฝากเกี่ยวกับการเลือกบริษัทประกันว่า คุณควรพิจารณาด้านไหนบ้าง รวมทั้งรายชื่อบริษัทที่ได้รับความนิยม 7 บริษัทที่เราอยากแนะนำ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

คุณควรมองหาอะไรบ้าง ในการเลือกบริษัทประกันรถยนต์ที่ดี

7 บริษัทประกันรถยนต์แนะนำ ที่คนจะทำประกันรถควรพิจารณา

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ดีควรมีมากกว่าแค่คำว่าน่าเชื่อถือ เพราะในยุคปัจจุบันนี้ ที่ไม่ว่าใครต่างก็มองหาความสะดวกสบายจากบริการต่างๆ บริษัทประกันที่มีรูปแบบสินค้าและบริการที่ครอบคลุมมากกว่า จึงเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยม ซึ่งสิ่งที่คุณควรมองหาเมื่อเลือกว่าจะทำประกันภัยรถยนต์กับบริษัทไหนดีนั้น มีสิ่งที่ต้องพิจารณาดังนี้

  • บริการหลังการขาย

    ซึ่งจะทำให้คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว สามารถเคลมค่าใช้จ่ายได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลามาก เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. หรือ ศูนย์บริการข้อมูลแบบอัตโนมัติ เป็นต้น

  • วิธีการชำระเงินหลากหลายช่องทาง

    เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับคุณ มีทางเลือกที่จะชำระเงินได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายผ่านบัตรเครดิตที่สามารถผ่อนชำระแบบไม่มีดอกเบี้ยได้ หรือการโอนจ่ายผ่านระบบโมบายแบงค์กิ้ง ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้

  • ความคุ้มค่า

    คุณจะได้เบี้ยประกันในราคาที่ต่ำกว่า แต่ว่ายังได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ตรงตามความต้องการของคุณ หรือมีโปรฯ นั่นนี่ มีทางเลือกที่จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันตามเงื่อนไขของบริษัทประกัน

ซึ่งในปัจจุบันมีบริษัทประกันมากมาย ให้คุณสามารถเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ได้อย่างสะดวก รวมทั้งยังมีบริการจากเว็บไซต์ต่างๆ ที่สามารถเปรียบเทียบแผนประกันภัยรถยนต์จากบริษัทชั้นนำต่างๆ ว่ามีค่าเบี้ยและความคุ้มครองเป็นอย่างไร ที่ไหนจะมีความคุ้มค่ามากกว่า

7 บริษัทประกันรถยนต์ ชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

อย่างที่เกริ่นไปก่อนหน้านี้ว่า การเลือกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ สำหรับเจ้าของรถในยุคปัจจุบันนี้นั้น การเลือกบริษัทที่มีเบี้ยประกันถูกที่สุด อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป แต่ความสะดวกและการให้บริการหลังการขายที่ดี จะเป็นสิ่งที่มอบความคุ้มค่าให้กับคุณได้มากกว่า โดยบริษัทที่เรากำลังจะแนะนำต่อไปนี้ เป็นบริษัทประกันที่ดีที่สุดที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการจริงๆ ดังนี้

  • 1. วิริยะประกันภัย
    Viriyah

    หนึ่งในบริษัทประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์ในการให้บริการมากกว่า 73 ปี ได้รางวัลบริหารงานดีเด่น 3 ปีซ้อน มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการประกันภัยด้านต่าง ๆ โดยในส่วนของประกันรถยนต์วิริยะนั้น เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว ไม่จุกจิก มีรถยนต์ให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม มีค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถให้ มีความโดดเด่นในเรื่องของจุดบริการ ที่มีสาขาและศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศ กว่า 138 แห่ง มีศูนย์ซ่อมมาตรฐานอู่วิริยะ ในโครงการมากกว่า 553 แห่งทั่วประเทศ และสถานพยาบาลคู่สัญญากว่า 518 แห่ง พร้อมด้วยศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุวิริยะ ตลอด 24 ชั่วโมง

  • 2. เมืองไทยประกันภัย
    Muang thai

    บริษัทประกันวินาศภัยระดับแนวหน้าของประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นส่งเสริมชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะอุบัติเหตุใดๆ ตามสโลแกนที่ว่า “เมืองไทยประกันภัย ยิ้มได้เมื่อภัยมา” มีผลิตภัณฑ์ด้านการประกันภัยมากมาย มีความโดดเด่นด้วยแผนประกันรถยนต์ที่มีให้เลือกตอบโจทย์ตามความต้องการอย่างครอบคลุมมากถึง 10 แผน รวมถึง “เมืองไทย Short Term” ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้ใช้รถ หรือใช้รถยนต์น้อยลง คุ้มครองครบทั้งชีวิต ทรัพย์สิน และความเสียหายต่อตัวรถ แม้จะเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี รวมไปถึงการคุ้มครองความเสียหายจากภัยธรรมชาติ เบี้ยน้อยแต่ให้ความคุ้มครองที่มากกว่า มีอู่ซ่อมมาตรฐานของบริษัทฯ กว่า 400 อู่ทั่วประเทศ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

  • 3. ทิพยประกันภัย
    Dhipaya

    อีกหนึ่ง บริษัทประกันรถยนต์ที่น่าเชื่อถือ ที่มีแผนประกันภัยรถยนต์เฉพาะกลุ่มลูกค้าอย่าง ประกันรถยนต์ ทิพย “TIP Lady” ที่จะดูแล คุ้มครอง และให้ความช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เป็นผู้หญิงได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น และ ประกันทิพยอัพทูไมล์ (Tip Up to mile) ประกันรถยนต์สำหรับคนใช้รถน้อย มีรถหลายคัน เลือกจ่ายเบี้ยประกันได้ตามไมล์ ใช้แค่ไหน จ่ายแค่นั้น เลือกใช้ประกันชั้น 1 ได้อย่างคุ้มค่า อุ่นใจ สบายกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีบริการซื้อประกันออนไลน์พร้อมต่ออายุประกันภัยโดยการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน พร้อมทั้งการดูแลอย่างใส่ใจ เบอร์โทรทิพยประกันภัย บริการแจ้งอุบัติเหตุ และเคลมประกันรถยนต์ออนไลน์ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

  • 4. รู้ใจ ประกันรถออนไลน์
    Roojai

    รู้ใจ ประกันออนไลน์ เป็นการร่วมมือกับบริษัท กรุงไทยพานิชฯ ในเครือธนาคารกรุงไทย เน้นบริการผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก โดยลูกค้าสามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง ปรับแต่งแผนความคุ้มครองได้ตามความต้องการ พร้อมทั้งยังมีประกันอะไหล่รถยนต์ ซื้อง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้

    รู้ใจประกันภัย เป็นผู้นำด้านบริการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ โดยพัฒนาระบบคำนวนเบี้ยประกันรถที่เป็นธรรม เพื่อให้ลูกค้าได้จ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ในราคาที่เหมาะสม รับประกันราคาดีที่สุด ยินดีคืนเงิน 100% หากเจอที่อื่นถูกกว่าภายใต้เงื่อนไขเดียวกัน พร้อมทั้งการดูแลอย่างใส่ใจ แม้ในเวลาฉุกเฉิน พร้อมไปช่วยเหลือภายใน 30 นาที เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลอย่างทันท่วงที ได้คะแนนรีวิวบริการการเคลมสูงถึง 4.7/5 ด้วยประกันภัยที่รู้ใจกว่า ประหยัดกว่า

  • 5. LMG insurance
    LMG insurance

    บริษัทประกันวินาศภัยระดับโลกที่มอบบริการที่ดีที่สุดมา ด้วยประสบการณ์กว่า 100 ปี ใน 15 ประเทศทั่วโลก พร้อมกับสาขาในไทยอีกกว่า 50 สาขา คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการให้บริการในมาตรฐานระดับสากลจาก แอล เอ็ม จี ประกันภัย โดยแผนประกันรถยนต์ lmg มีจุดเด่นอยู่ที่แผนประกันภัยเสริมสำหรับประกันชั้น 2 และชั้นที่ 3 ที่ต้องการความคุ้มครองจากการสูญหาย ไฟไหม้ หรือ น้ำท่วมเพิ่มเติมด้วย

  • 6. ประกันรถยนต์เทเวศ
    Deves

    เทเวศประกันภัย เปิดดำเนินการมามากกว่า 70 ปีแล้วเช่นกัน มีการให้บริการประกันภัยด้านต่างๆ แบบครบวงจร โดยแผนประกันภัยรถยนต์ของ บริษัทเทเวศประกันภัย มีทุนประกันหลากหลายเรทให้คุณเลือกซื้อได้ตามงบประมาณที่มี ทุนประกันเริ่มต้น 100,000 บาท และสูงสุดถึง 650,000 บาท จึงให้ความคุ้มครองให้คุณอุ่นใจได้มากกว่า

  • 7. สินมั่นคงประกันภัย
    Sinmunkong

    ประกันภัยรถยนต์ของสินมั่นคง นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของความหลากหลายของแผนประกันภัยที่มีให้เลือกถึง 19แผน ครอบคลุมทั้งประกันชั้น 1 ไปจนถึงชั้น 3 อีกทั้งยังมีแผนประกันที่แบ่งตามอายุของผู้ขับขี่ หรือ ตามเลขไมล์ที่ขับ และสำหรับรูปแบบประกันรถยนต์สินมั่นคง ที่ช่วยให้คุณประหยัดได้มากที่สุด เรียกว่า “ประกันรถยนต์ตามเวลา” ซึ่งคุณจะสามารถเลือกระยะเวลาให้ความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 3 เดือน, 6 เดือน, 9 เดือน และ 12 เดือน พร้อมการให้บริการอย่างอบอุ่น จากสินมั่นคง สาขาทั่วประเทศทั้ง 63 แห่ง

7 บริษัทประกันรถยนต์แนะนำ ที่คนจะทำประกันรถควรพิจารณา

ทั้งหมดนี้เป็นรายชื่อบริษัทประกันรถยนต์ ที่มีชื่อเสียงที่ดี มีประสบการณ์ในการให้บริการมาอย่างยาวนาน และมีการผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์หลากหลายแผนให้เลือกตามความต้องการของคุณได้ โดยบริษัทอื่น ๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึงในที่นี่แต่ว่าก็เป็นที่รู้จักกันดีและได้รับความนิยม เช่น นวกิจประกันภัย, ประกันภัย ไทยวิวัฒน์, อาคเนย์ ประกันภัย, ไทยประกันภัย, มิตรแท้ ประกันภัย ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีบริษัทในกลุ่มธุรกิจประกันแบบครบวงจร ที่ได้รับความร่วมมือจากบริษัทประกันภัยชั้นนำจากต่างประเทศ เช่น msig insurance, allianz insurance, axa insurance เป็นต้น ที่นำเสนอรูปแบบของประกันภัยรถยนต์ที่ได้มาตรฐาน และมีการให้บริการครอบคลุมในประเทศไทย

มีเว็บไซต์ที่ให้บริการในรูปแบบของเว็บเปรียบเทียบประกันภัย ที่ช่วยให้คุณเปรียบเทียบ เบี้ยประกัน และความคุ้มครองของบริษัทประกันภัยรถยนต์เจ้าต่าง ๆ พร้อมกันได้ในเวลาเดียว ภายในเวลาไม่กี่วินาที เป็นเหมือนผู้ช่วยทำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นว่าแผน ประกันภัยรถยนต์ ของคุณ ที่ไหนจะเป็นแผนที่เหมาะสมและมีความคุ้มค่ากับคุณมากที่สุด

และถ้าหากคุณยังไม่เคยใช้บริการเว็บ
เปรียบเทียบประกันรถยนต์ พูดถึงความคุ้มค่า เรามีทางเลือกที่มอบความสะดวกรวดเร็วที่สุดให้คุณได้ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้งานง่าย รวดเร็ว และโปร่งใส คุ้มค่าสมชื่อ เพียงเช็คประกันรถยนต์กับมิสเตอร์คุ้มค่าที่ mrkumka.com คุณจะไม่ต้องปวดหัวกับการเปรียบเทียบราคาจากหลาย ๆ บริษัทอีกต่อไป ราคาที่คุณเห็นเป็นราคาที่ต้องจ่ายจริง ๆ แบบไม่มีหมกเม็ด ไม่มีเงื่อนไขซับซ้อนมากมายที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังโดนหลอกอย่างแน่นอน

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่