MrKumka เก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวลูกค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวอย่างใดบ้าง ?

แชร์ต่อ
MrKumka.com ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้งานเป็นอันดับ 1

       สิ่งสำคัญที่ MrKumka.com ให้ความสำคัญมากที่สุด ก็คือให้ความปลอดภัยกับผู้ใช้งานเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในเรื่องของการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณ หากคุณยังคงมีความลังเลใจที่จะใช้งานผ่านเว็บไซต์ของเรา ไม่ว่าจะด้วยเรื่องประกันภัยรถยนต์ สินเชื่อรถยนต์ หรือประกันมะเร็งก็ตาม

 

       วันนี้เราจะมาพูดถึง “นโยบายความเป็นส่วนตัว” และ “ความปลอดภัยของข้อมูล” ภายใน MrKumka เพื่อให้คุณได้ทราบว่าเรามีการเก็บรักษาข้อมูลของผู้ใช้งานทุกคนเป็นอย่างไร จะได้เป็นการเพิ่มความมั่นใจและลดความกังวลให้ลดน้อยลงเมื่อใช้งาน

 

นโยบายความเป็นส่วนตัว

 

นโยบายความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน MrKumka.com

 

ข้อมูลส่วนบุคคล

 

หมายถึง ข้อมูลที่ใช้ในการระบุตัวตนหรือบัญชีของผู้ใช้งาน เช่น ชื่อและนามสกุล ที่อยู่ อีเมลและรหัสผ่าน อายุ หมายเลขโทรศัพท์ และอื่น ๆ ซึ่ง MrKumka.com อาจขอความร่วมมือให้คุณระบุข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อการให้บริการในด้านต่าง ๆ อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียน การติดต่อ หรือบริการพิเศษ พรบ คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้ข้อมูลหรือไม่ หากเลือกไม่ต้องการ ก็อาจจะทำให้ไม่สามารถเข้าถึงบริการได้

ข้อมูลด้านเทคนิค

 

หมายถึง การที่เราอาจรวบรวมและใช้ข้อมูลทางเทคนิคจากหลายรูปแบบ เช่น ข้อมูลเทคนิคเกี่ยวกับอุปกรณ์ อุปกรณ์ต่อพ่วง และระบบโปรแกรมซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการได้รับและบันทึกข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ผ่านเซิร์ฟเวอร์ของเราโดยอัตโนมัติ โดยข้อมูลเหล่านี้จะถูกรวบรวมและนำมาใช้ แต่จะไม่ได้อยู่ในรูปแบบที่เชื่อมโยงกับตัวคุณ โดยให้ถือว่ามิสเตอร์คุ้มค่าคือเจ้าของข้อมูล และนำไปใช้ตามที่เห็นสมควร

ข้อมูลบอกตำแหน่ง

 

พิกัดตำแหน่งของคุณจะถูกใช้เพื่อรองรับความต้องการของคุณกับมิสเตอร์คุ้มค่า รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการ หรือพันธมิตร ซึ่งจะช่วยให้คุณค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และใช้ประโยชน์จากเครื่องมือของเรา ในการเชื่อมต่อกับข้อมูลของผลิตภัณฑ์และบริการของเราที่ได้รับอนุญาต ขั้นตอนการชำระเงิน การแจ้งเตือนให้ทราบถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ การอำนวยความสะดวก ข้อเสนอพิเศษ และอื่น ๆ

การแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคล

 

มิสเตอร์คุ้มค่าอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคล หรือข้อมูลตำแหน่งของคุณ จากการเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับบุคคลที่สาม โดยข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลบอกตำแหน่งที่เก็บรวบรวมจากคุณ จะถูกใช้เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการให้คุณ ภายใต้ข้อกำหนดของกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการส่งอีเมล หรือหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ เพื่อติดต่อคุณผ่านรูปแบบต่าง ๆ เช่น อีเมล ข้อความ และการโทรออกทางโทรศัพท์ เกี่ยวกับประกันหรือใบเสนอราคาที่คุณขอ ปัญหาเกี่ยวกับด้านบริการของเรา และข้อมูลหรือข้อเสนอที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

 

นอกจากนี้เรายังส่งข้อมูลถึงคุณเป็นระยะ เกี่ยวกับข้อเสนอใหม่ล่าสุด คุณสามารถเลือกไม่ต้องการรับอีเมลจากเราตลอดเวลา ด้วยการยกเลิกการสมัครตามที่กำหนดไว้ในอีเมลที่ใช้ ในส่วนของข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัย และคำขอใบเสนอราคาของคุณ จะถือว่าคุณอนุญาตให้เราให้ข้อมูลกับบริษัทประกันภัย หรือตัวแทนประกันภัย และบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างใบเสนอราคาและข้อมูลที่เกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัยที่คุณร้องขอ ซึ่งบุคคลที่สามเหล่านี้ อาจจะใช้ข้อมูลการติดต่อที่คุณให้ไว้ เพื่อติดต่อเกี่ยวกับใบเสนอราคาทางโทรศัพท์ แฟกซ์ อีเมล และไปรษณีย์

ความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ

 

มิสเตอร์คุ้มค่าให้การดูแลและดำเนินการต่อเนื่อง ในด้านอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ และระบบป้องกัน ที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลโดยเฉพาะ บวกกับยังได้ออกแบบออกมาเพื่อปกป้องข้อมูลจากการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต ด้วยการเข้าสู่ระบบผ่านโปรแกรมของเรา แต่ด้วยความที่เป็นการใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต ก็ไม่สามารถรับประกันได้ 100% ว่าจะปลอดภัย แม้ว่าเราจะมีข้อปฏิบัติและข้อควรระวังที่เคร่งครัด ดังนั้นเราจึงไม่สามารถรองรับหรือรับประกันความปลอดภัย ทั้งข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและการส่งข้อมูลของคุณ ให้ถือว่า “คุณยอมรับความเสี่ยงนี้” แต่เราจะทำการส่งอีเมลถึงคุณ ในกรณีที่มีการละเมิดความปลอดภัย โดยขึ้นอยู่กับที่ที่คุณอาศัยอยู่ ซึ่งคุณอาจได้รับแจ้งการละเมิดความปลอดภัยเป็นลายลักษณ์อักษร ตามสิทธิของคุณตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

เว็บไซต์ บริการ และโปรแกรมของบุคคลที่สาม

 

สำหรับเว็บไซต์และบริการอื่น ๆ รวมถึงเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ที่คุณเชื่อมต่อผ่านเว็บไซต์หรือบริการของเรา อาจทำการเก็บรวบรวมข้อมูลที่สามารถระบุตัวตนเกี่ยวกับคุณได้ ซึ่งนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการปฏิบัติด้านข้อมูลของเว็บไซต์ บริการ หรือโปรแกรมของบุคคลที่สาม รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลบางอย่าง บุคคลที่สามสามารถใช้กับ Application Programming Interface (API) ของเรา โดยจะอยู่ภายใต้ข้อกำหนดในการให้บริการ และนโยบายส่วนบุคคลของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สาม คุณควรตระหนักว่าโปรแกรมของบุคคลที่สาม อาจทำการเปิดเผยข้อมูลของคุณได้

นอกจากนี้เราอาจใช้บริการของบุคคลที่สาม เช่น Google Analytics เพื่อช่วยให้เราเข้าใจความต้องการของคุณ ว่ามีการใช้บริการเป็นอย่างไร เพื่อปรับปรุงวิธีที่เราโต้ตอบกับคุณ รวมถึงการปรับแต่งแผนโฆษณาตามความสนใจที่แสดงต่อคุณ ด้วยการรวบรวมข้อมูลผ่านคุกกี้ที่ระบบถึงการโฆษณา และเทคโนโลยีอื่น ๆ โดยการรวบรวมและการใช้ข้อมูลโดยบุคคลที่สาม ต้องอยู่ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัว

 

ซึ่งจะเห็นได้ว่าการเก็บรักษาข้อมูลลูกค้า ของ MrKumka.com มีระบบระเบียบที่เป็นขั้นตอน สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย และเพิ่มความอุ่นใจในการใช้งานได้เป็นอย่างดี รับประกันได้ว่าหากคุณเข้าใช้งานผลิตภัณฑ์ หรือบริการของเรา ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ สินเชื่อรถยนต์ หรือประกันมะเร็ง ก็ล้วนได้รับความปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่