ปีเถาะ กระต่ายทอง 2566 ปีนักษัตรนี้ ใครจะโชคดีบ้างนะ

แชร์ต่อ
เช็กปีนักษัตรสุดปัง ปีเถาะ ปีกระต่ายทอง 2566

       ใครอยากซื้อรถ ปีกระต่าย 2566 บ้าง !? เช็กดวง รู้ก่อน “ปีชง” ในปี 2566 นี้ มีปีนักษัตรใดบ้าง ? จะได้ระมัดระวังในการ ออกรถใหม่ รวมถึงวางแผนและกำหนดเป้าหมายในชีวิตของตัวเอง ! เพื่อให้แคล้วคลาดจากเรื่องร้าย ๆ พบเจอแต่เรื่องราวดี ๆ คนดี ๆ เสริมสุข ความก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไป และ MrKumka ก็ได้รวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับปีชง มาให้คุณเรียบร้อยแล้ว ไปดูกัน !

 

เช็กปีนักษัตร “สุดปัง” ปีกระต่าย 2566

 

ในปี 2566 ใครมีแพลนซื้อ เช็กก่อน ใครดวงดีบ้าง มีโอกาสออกรถใหม่ได้มากน้อยแค่ไหน !? บอกเลยว่าสายมูห้ามพลาด ซึ่งเราก็ได้ลิสต์ปีต่าง ๆ มาบอกต่อคุณแล้ว ไปดูกันเลย !

 

ปีฉลู

ดวงชะตาของปีฉลู ในปี 2566 จะถือว่าเป็นช่วง “ดวงชะตาขึ้น” ตั้งแต่ช่วงกลางปีจนถึงสิ้นปี มีโอกาสค่อนข้างมากที่จะได้รับสิ่งใหม่ ๆ เช่น บ้านใหม่ รถใหม่ หรืออาจจะได้รับเงินทอง ความช่วยเหลือจากคนรอบตัว โดยทั้งหมดทั้งมวลนี้จะดีขึ้นหลังจากที่พ้นเดือนพฤษภาคมไปแล้ว ใครที่เล็งจะออกรถใหม่บอกเลยว่าถึงเวลาแล้ว !

 

ปีมะแม

ดวงชะตาของปีมะแม ในปี 2566 ถือเป็นปีที่ดีมาก ๆ เนื่องจากเป็นปีที่เงิน ๆ ทอง ๆ จะขยับขยายได้คล่องมากกว่าเดิม ที่สำคัญ ! มีโอกาสได้บ้าน ได้รถ เป็นของตัวเองแบบ “ฟลุค ๆ” ในส่วนของเรื่องโชคลาภจะมีเข้าในช่วงเดือนมีนาคม มิถุนายน กันยายน และธันวาคม

 

ปีขาล

ดวงชะตาของปีขาล ในปี 2566 จะดีขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากถือเป็นช่วงปีที่ “พ้นเคราะห์” มาแล้ว ทำอะไรก็มักประสบความสำเร็จในปีนี้ มีโอกาสที่จะได้อะไรใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต แถมในเรื่องของการเงินก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสใหม่ ๆ ในเรื่องการเงินอย่างชัดเจน หากคนที่เกิดปีขาลและต้องการออกรถใหม่ในปี 2566 นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากที่สุด !

 

ทำความเข้าใจ เช็กดวง ปีชง ใน ปี 2566

 

ทำความเข้าใจ เช็กดวง “ปีชง” ใน ปี 2566

 

มีดีย่อมมีร้าย มากกว่านักกษัตรที่โชคดี อีกเรื่องที่สายมูหลายคนสนใจตอนขึ้นความหมายว่า “การปะทะ” หรือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายปะปนกันไป แถมในแต่ละปีก็มีทั้งชง 100% และชงร่วม มีความหมายดังต่อไปนี้

 

  • ปีชง: ปีที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด
  • ปีคัก: ปีที่เป็นปีนักษัตรเดียวกับปีนั้น ๆ ทำอะไรไม่ค่อยสะดวก มีเรื่องติดขัดตลอด
  • ปีเฮ้ง: ปีที่มีปัญหา อุปสรรค เคราะห์กรรม และคดีความต่าง ๆ
  • ปีผั่ว: ปีที่ได้ผลกระทบหลาย ๆ เรื่อง เช่น ครอบครัว ความรัก หน้าที่การงาน ฯลฯ

“ปีชง” ในปี 2566 มีปีนักษัตรอะไรบ้าง ?

 

สำหรับคนที่กำลังค้นหาคำตอบสำหรับปีชง 2566 และต้องการ “คำแนะนำ” เพื่อลดหนักให้กลายเป็นเบา เราได้รวบรวมข้อมูลมาให้เรียบร้อยแล้ว ไปทำตามคำแนะนำก่อน ออกรถใหม่ พร้อม ๆ กันเลย !

 

ปีชง: ปีระกา

แนะนำให้เพิ่ม “ความระมัดระวัง” ในชีวิต เพราะในปีนี้จะมีปัญหาเข้ามารอบด้าน หากคนปีนักษัตรนี้จะซื้อรถก็ให้มีสติ ไม่ประมาท หรือถ้าหากไม่ต้องการพบเจอกับปัญหาต่าง ๆ แนะนำให้ถือศีล ปฏิบัติกรรมฐาน และกินมังสวิรัติ รวมถึงลดความใจร้อนลงบ้างก็จะเกิดผลดีต่อชีวิต

 

ปีคัก: ปีเถาะ

ปีเถาะหรือปีกระต่ายมีโอกาสได้รับ “ผลกระทบ” ในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ค่อนข้างบ่อย จนทำให้เกิดความรู้สึกว่าชีวิตไม่ค่อยราบรื่น จำเป็นจะต้องใช้พยายามมากขึ้นเพื่อให้ผ่านพ้นไปได้ โดยเฉพาะในเรื่องของหน้าที่การงาน แนะนำให้ทำบุญด้วยการปล่อยนกปล่อยปลา หรือปล่อยโคกระบือ

 

ปีเฮ้ง: ปีชวด

สำหรับปีเฮ้งอย่างปีชวด แนะนำให้ระวังในเรื่องของเคราะห์กรรม โดยเฉพาะในเรื่องของ “คดีความ” ที่อาจจะเกิดจากตัวเองก็ดี หรือเกิดจากการโดนใส่ร้ายก็ดี ระวังการกระทำของตัวเองให้มาก ๆ อย่าให้ “เข้าข่าย” ทำผิดกฎหมาย ไม่อย่างนั้นอาจจะตกที่นั่งลำบาก แนะนำให้ทำบุญด้วยการถวายเทียน/หลอดไฟ หรือเติมน้ำมันตะเกียง

 

ปีผั่ว: ปีมะเมีย

ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพและความรัก ไม่ว่าจะพูดอะไรหรือทำการสิ่งใดก็ขอให้มีสติทุกครั้ง หมั่นเอาใจเขามาใส่ใจเรา หากต้องการให้ปัญหาต่าง ๆ ทุเลาลงได้บ้าง แนะนำให้ทำบุญด้วยการบริจาคน้ำดื่ม หรือทำบุญอะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับน้ำโดยตรง

 

สำหรับคนที่กังวลมาก ๆ กลัวว่า “ปีชง” จะทำให้ชีวิตพบเจอแต่เรื่องร้าย ๆ ตลอดทั้งปี หากการทำบุญตามที่เราแนะนำไปเมื่อข้างต้น ยังไม่ทำให้คุณสบายใจ ก็สามารถเดินทางไปทำบุญตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ ตามความเชื่อด้วยก็ได้ เพื่อให้การออกรถใหม่ของรถปีนักษัตรเหล่านี้ ไม่ต้องอยู่กับความกังวลมากจนเกินไปนัก

 

สำหรับคนที่มีความเชื่อในเรื่องนี้ และกำลังพะว้าพะวังอยู่พอสมควร จนถึงขั้นไม่กล้าออกไปไหน มีแพลนจะซื้อรถในปี 2566 ก็ต้องจำใจเลื่อนออกไปก่อน แต่เรื่องแบบนี้นอกจาก “การทำบุญ” จะช่วยให้คุณสบายใจได้แล้ว “การซื้อประกันรถยนต์” ก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้คุณตลอดการเดินทางเช่นกัน เพราะจะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ตั้งแต่ความเสียหาย สูญหาย ค่ารักษาพยาบาล และอื่น ๆ แบบครบครัน เลือกซื้อความอุ่นใจให้รถยนต์ของคุณได้แล้ววันนี้ ! ที่เว็บไซต์ MrKumka คลิกเลย !

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่