ชวนทายนิสัยจาก รสชาติไอติมที่ชอบ บอกอะไรเกี่ยวกับคุณบ้างนะ

แชร์ต่อ
รสชาติไอติมที่ชอบ บอกอะไรเกี่ยวกับคุณบ้างนะ

รู้มั้ยว่า ? สามารถทายนิสัยจากรสชาติไอติม ได้ด้วยนะ ! อยากรู้ว่าตัวเอง เพื่อน หรือใคร ๆ ก็ตามเป็นคนนิสัยแบบไหน มาลองทายนิสัยจากรสไอศครีมที่ชอบกันเลยดีกว่า ซึ่งแต่ละรสชาติจะบ่งบอกลักษณะนิสัยว่ายังไงบ้าง จะสะท้อนลักษณะนิสัยออกมาได้ตรงจนอึ้งหรือไม่ ไปดูพร้อม ๆ กับเราได้เลย !

ทายนิสัยจาก 7 รสชาติไอติม ยอดนิยม !

ในปัจจุบันมีรสไอศครีมให้เลือกหลากหลายรสชาติมาก ๆ แต่ในวันนี้เราจะยกมาให้คุณ “ทายนิสัยจากไอติม” ทั้งหมด 7 รสชาติ ซึ่งจะมีรสชาติอะไรบ้าง แล้วแต่ละรสชาติจะทายนิสัยออกมาได้แม่นขนาดไหน ไปดูกันเลยดีกว่า !

ทายนิสัยจาก 7 รสชาติไอติมยอดนิยม ที่ MrKumka.com
  • 1. รสชาเขียว

    คนที่ชื่นชอบไอติมรสชาเขียว เป็นคนที่ “สุขุมนุ่มลึก” เน้นการคิดวิเคราะห์เป็นหลัก แถมยังเป็นคนคิดการณ์ไกล รอบคอบ ไม่ว่าจะทำอะไรมักคิดอย่างถี่ถ้วนก่อนลงมือทำเสมอ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก ๆ แต่เป็นแค่ลุคภายนอกเท่านั้น เพราะข้างในลึก ๆ กลับมีความเป็นเด็กสูงมาก ๆ แต่ ‘ข้อเสีย’ คือ เป็นคนเชื่องช้า หัวอ่อน แม้จะคิดวิเคราะห์เก่งแต่เชื่อคนง่าย ไม่ค่อยมีความเด็ดขาด

  • 2. รสช็อกโกแลตชิป

    คนที่ชื่นชอบไอติมรสช็อกโกแลตชิป เป็นคน “รักความท้าทาย” กล้าลุย และกล้าได้กล้าเสีย มีความทะเยอทะยานสูงมาก แถมยังชอบการแข่งขันเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมีความกะตือรือร้น ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นคนมีเสน่ห์ เข้ากับผู้คนได้ง่าย แต่ ‘ข้อเสีย’ คือ เป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ และเป็นคนที่ยอมรับความพ่ายแพ้ไม่ได้เลย เรียกได้ว่าจะต้องชนะอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเรื่องใด ๆ

    แต่ไม่ใช่คนที่ก้าวร้าวอะไรหรอก ลึก ๆ เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น ยินดียื่นมือเข้าไปช่วยเมื่อคนอื่นต้องการเสมอ แถมยังเป็นคนใจกว้างสุด ๆ ราวกับคนที่ “แข็งนอกอ่อนใน” นั่นแหละ

  • 3. รสช็อกโกแลต

    คนที่ชอบไอติมรสช็อกโกแลต เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์สูงมาก ๆ แถมยังกะตือรือร้นตลอดวลา อยู่ใกล้ ๆ แล้วแฮปปี้ เพราะเป็นคนที่รัศมี “ความสดใส” เปล่งประกายตลอดเวลา มักเป็นสีสันให้กับงานปาร์ตี้อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีความหลงใหลในแฟชั่น รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว และเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักสุด แน่นอนว่า ช็อกโกแลตมีส่วนช่วยบำรุงสมองได้เป็นอย่างดี เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยระบบหมุนเวียนเลือด

    แต่ในขณะเดียวกันเป็นคนที่รักอิสระมาก ๆ ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง เอาใจยาก สามวันดีสี่วันไข้ แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนขี้เหงา ขี้น้อยใจ และเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายมาก ๆ รวม ๆ แล้วเป็นคนที่เอาแน่เอานอนไม่ได้สุด ๆ เลยล่ะ

  • 4. รสสตรอว์เบอร์รี่

    คนที่ชอบกินไอติมรสสตรอว์เบอร์รี่ เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนรอบข้างมาก ๆ และยังเป็นคนที่ “ใส่ใจรายละเอียด” เวลาต้องตัดสินใจอะไรจะใช้เวลาคิดนาน ถือเป็นคนที่รอบคอบคนหนึ่งเลยล่ะ มองโลกในแง่ดี อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหว ขี้อาย ชอบเก็บเนื้อเก็บตัว แต่ในขณะเดียวกันเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงมาก เรียกได้ว่าเป็น “ข้อเสีย” ก็ว่าได้ เพราะเมื่อใดที่มีสิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจ มักจะแสดงอาการหงุดหงิดให้เห็นอย่างชัดเจน

  • 5. รสคุกกี้แอนด์ครีม

    คนที่ชอบไอติมรสคุกกี้แอนด์ครีม เป็นคนอัธยาศัยดี ใจดี ชอบผูกมิตรกับคนอื่น ๆ เข้ากับคนง่าย แถมยังมีนิสัยร่าเริง เป็นตัวฮา ตัวโจ๊กประจำกลุ่มเลยล่ะ ชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุข และเป็นคนโลกสวย แต่ไม่ถึงกับวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์หรอกนะ แต่ในกลางกลับกันเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น แอบร้ายลึก อย่าได้คิดมีเรื่องเด็ดขาด ไม่งั้นเจอดีแน่ !

  • 6. รสผลไม้

    คนที่ชอบไอติมรสผลไม้ เป็นคนสดใสร่าเริง ซุกซน และน่ารัก ชอบแสวงหาความสุขให้กับตัวเองอยู่เสมอ แถมยังเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมาก ๆ ไม่ค่อยแสดงออกให้สังคมเห็นสักเท่าไหร่ ว่าจริง ๆ แล้วตัวเองกำลังรู้สึกอะไรอยู่ ที่สำคัญคือเป็นคนที่ “อิน” กับอะไรง่ายมาก เจ้าน้ำตาสุด ๆ เลยล่ะ

  • 7. รสวานิลลา

    คนที่ชอบกินไอติมรสวานิลลา มีความเป็นผู้นำสูงมาก กล้าได้กล้าเสีย และเป็นคนที่มีสีสันในชีวิต หลงรักความท้าทาย และชอบตั้งเป้าหมายให้กับชีวิต เป็นคนที่แสดงออกทางความรู้สึกอย่างเปิดเผย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่พร้อมรับฟังคนอื่น ๆ เสมอ แถมยังเป็นผู้ให้คำแนะนำที่ดีมาก ๆ คนหนึ่งเลยล่ะ

เป็นยังไงกันบ้าง ? สำหรับการทายลักษณะนิสัยจากรสชาติไอติมที่ชื่นชอบ ตรงกับคุณบ้างหรือเปล่า ? อย่างน้อยต้องมีสักข้อ สองข้อแน่ ๆ ล่ะ แต่ถ้าหากมี ‘ข้อเสีย’ ที่คิดว่าตรงกับตัวเอง ลองพยายามปรับดูสักหน่อย เพื่อให้คุณกลายเป็น “คนน่ารัก” ในสายตาคนอื่น ๆ มากกว่าเดิม

ต้องบอกก่อนว่าการทายนิสัยจากรสชาติไอติมที่ชอบ เป็นการ “สะท้อน” ตัวตนของคุณเพียงแค่เสี้ยวหนึ่งเท่านั้น อาจจะตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง อยากให้มองให้เป็นเรื่องสนุก ๆ ขำ ๆ กันดีกว่า อย่าได้คิดจริงจังมาก เดี๋ยวจะมานั่งเครียดจนไม่มีความสุขกันเปล่า ๆ หรือจะลองเอาไปเล่นกับเพื่อนดูก็ได้ น่าสนุกไปอีกแบบ

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่