ทายนิสัยจากลิปสติก สีปากที่เติมสวยสื่อบุคลิกเฉพาะคุณได้

แชร์ต่อ
ทายนิสัยจากลิปสติก

“ลิปสติก” หนึ่งในไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี แต่คุณรู้ไหมว่าเราสามารถ ทายนิสัยจากลิปสติก ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทายจากสี ปลายลิปสติก หรืออื่น ๆ ซึ่งสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้จะบอกตัวตนของคุณเอาไว้ว่าอย่างไรบ้าง ? MrKumka ได้รวบรวมรายละเอียดที่น่าสนใจมาให้คุณเรียบร้อยแล้ว จะแม่นแค่ไหน ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า !

ทายนิสัยจากลิปสติก “โทนสี” ที่ใช้ บอกตัวตนของคุณได้ !

การทายนิสัยจากลิปสติก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง “ศาสตร์ความเชื่อ” ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนานก็ว่าได้ หากคุณไม่อยากเชื่อจริง ๆ จัง ๆ สามารถทายเพื่อเอาสนุกได้เช่นกัน ซึ่งจะมีความหมายว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

ทายนิสัยจากสีลิปสติก “โทนสีชมพู”

ลิปสติกสีชมพู บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนอ่อนโยน มีความละมุน โกรธง่ายหายเร็ว และที่สำคัญ “คุณมีความโรแมนติกสูงมาก” เรียกได้ว่าเป็นสาวหวานโลกสวย ลอยอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์เลยล่ะ แต่ลึก ๆ แล้วสาว ๆ ที่ชอบทาลิปสติกโทนสีนี้มีความกล้าหาญ และข้างในจิตใจมีความเข้มแข็งไม่แพ้คนอื่น ๆ เลยล่ะ

ทายนิสัยจากสีลิปสติก “โทนสีส้ม”

ลิปสติกสีส้ม บ่งบอกว่าคุณเป็นคนสดใส สนุกสนาน ร่าเริง มีความมั่นใจในตัวเอง แถมยังรักอิสระมาก ๆ เป็นคนที่ชอบสร้างสีสันให้กับเพื่อน ๆ ในงานปาร์ตี้ เรียกได้ว่าหากขาดคุณไปงานกร่อยแน่นอน สำหรับ “สาว ๆ ที่เกิดวันอังคาร” การทาลิปสติกโทนสีส้มยังช่วยเสริมความปังให้มากขึ้นได้อีกด้วย

ทายนิสัยจากสีลิปสติก “โทนสีแดง”

ลิปสติกสีแดง ความมั่นใจระดับ 10 คือสิ่งที่คนใช้ลิปติกสีนี้มี กล้าพูดกล้าแสดงออก แต่ไม่ลืมในเรื่องความหรูหราที่ต้อง ทำให้คน ๆ นี้ดูมีเสน่ห์แอบเซ็กซี่ในแบบที่ใคร ๆ ก็ต้องยอม เพราะเปรียบเหมือน “ดาวเด่น” เลยล่ะ ในด้านความรักของสาว ๆ ที่ชอบทาลิปสติกสีแดง มักเป็นคนที่หลงใหลในความรัก รักใครก็ทุ่มเทหมดทั้งใจ ทำให้บางครั้งต้องผิดหวังหรือเสียใจ ก็มักจะจมปลักอยู่กับความสัมพันธ์ที่ทำร้ายตัวเองบ่อย ๆ

ทายนิสัยจากสีลิปสติก “โทนสีน้ำตาล”

ลิปสติกสีน้ำตาล บ่งบอกว่าคุณเป็นคนอบอุ่น มีความสุขุม หลงรักในความเรียบง่ายที่ดูหรูหรา นอกจากนี้สาว ๆ สีชอบทาลิปสติกสีน้ำตาล ยังรับบทเป็น “ที่ปรึกษาดีเด่น” อีกด้วย เนื่องจากเป็นคนที่ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนหรือคนรอบข้างเสมอ เป็นเพราะบุคลิกภาพที่ดูอบอุ่นและน่าเข้าหานั่นเอง

ทายนิสัยจากสีลิปสติก “โทนสีนู้ด”

ลิปสติกสีนู้ด บ่งบอกว่าคุณเป็นคนสุภาพ ขี้อาย และอ่อนไหวง่าย มักแสดงความเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่น ๆ แม้ว่าจะมีปัญหาหรือเจอเรื่องแย่แค่ไหนก็ตาม คนอื่นมักมองว่าคุณเก่ง ฉลาด น่าเชื่อถือ และสร้างความสุขให้กับคนอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี ในด้านความเชื่อของสายมูยังบอกอีกว่า “ลิปสติกสีนู้ดยังช่วยเสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ” ได้อีกด้วย

“ปลายลิปสติก” ทายนิสัยได้ด้วยเหมือนกัน

ทายนิสัยจากสีลิปสติก บ่งบอกบุคลิก & เติมเสน่ห์ให้คุณ

สาว ๆ เคยลองสังเกตไหมว่า “ปลายลิปสติก” ของคุณ เป็นรูปทรงแบบไหน เพราะรูปทรงต่าง ๆ ล้วนบอกนิสัยของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะทายออกมาได้ว่าอย่างไรบ้าง ? ไปดูกันเลยดีกว่า !

ทรงกลมมน

หากสาว ๆ ใช้ลิปสติกไปนาน ๆ แล้วปลายยังคงกลมมนอยู่ตลอด หมายความว่าคุณเป็นคนสบาย ๆ อะไรก็ได้ ไม่คิดมาก แถมยังเป็นคนน่ารักจนเป็นที่ชื่นชอบของบุคคลรอบข้าง ที่สำคัญ “มีความเป็นผู้หญิงมาก”

ทรงเว้าตรงกลาง

ทรงเว้าตรงกลาง ถือเป็นรูปทรงที่ค่อนข้างแปลก หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปลายแท่งลิปสติกเป็นแบบนี้ หมายความว่าคุณเป็นคนลุย ๆ ชอบผจญภัย มักเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา แถมยังชอบทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ๆ อยู่เสมอ มีความตลกขบขัน สนุกสนาน ทำให้ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้

ทรงเหมือนตอนที่เพิ่งซื้อใหม่ ๆ

หากใช้ลิปสติกไปสักพักแล้ว แต่ปรากฏว่ารูปทรงของปลายแท่งลิปสติกไม่ได้แตกต่างไปจากตอนที่ซื้อมา หมายความว่าคุณเป็นคนที่ชอบซัพพอร์ต และจุนเจือผู้อื่นอยู่เสมอ แถมยังเป็นการกระทำที่เต็มใจ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เพื่อน ๆ และคนรอบข้างรักมาก ๆ เลยล่ะ

ทรงมุมแหลม

หากใช้ลิปสติกจนเป็นทรงมุมแหลม บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ชอบพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนฝูง แถมยังเป็นคนช่างเลือก โดยเฉพาะ “เลือกคนที่จะใช้เวลาร่วมกันกับคุณ”

ทรงแบนราบ

สำหรับสาว ๆ ที่ใช้ลิปสติกจนแบนราบ หมายความว่าตัวคุณเองเป็นคนเปิดเผย มีศีลธรรม และรักในความท้าทายเป็นพิเศษ คนรอบข้างและเพื่อน ๆ ต่างไว้ใจ เชื่อใจในตัวคุณสุด ๆ

ไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมล่ะ ? ว่าสีและรูปทรงของลิปสติกที่สาว ๆ ใช้เป็นประจำทุกวัน สามารถบ่งบอกตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามควรเลือกใช้ “โทนสี” ลิปสติกให้เหมาะสมกับช่วงเวลาและโอกาสด้วย จะได้ไม่ดูซีดเซียวจนเกินไป แถมยังช่วยเสริมความมั่นใจและเสริมบุคลิกภาพให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่