เลขนำโชค เลขเศรษฐี ปีเถาะ 2566 เลขไหนเลขมงคล

แชร์ต่อ
ชี้เป้า 12 ปีนักษัตรกับ เลขเศรษฐี ปีเถาะ

       ยินดีต้อนรับเข้าสู่ปี 2566 ปีที่มาพร้อมกับ เลขเศรษฐี ปีเถาะ ช่วยให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง พบเจอแต่เรื่องราวดี ๆ ตลอดปีและตลอดไป เพียงแค่เปิดโชคด้วยการนำ “ เลขมลคล ” มานำทาง ด้วยการนำไปใช้ต่อท้ายชื่อต่าง ๆ เช่น Facebook, Line และอื่น ๆ อีกมากมาย ปีนักษัตรไหนจะเหมาะกับเลขอะไรบ้าง ?​ MrKumka จะพาไปดูพร้อม ๆ กันเลย !

 

ชี้เป้า 12 ปีนักษัตรกับ เลขเศรษฐี ปีเถาะ

 

สำหรับทั้งสายมูหลาย ๆ คน ที่กำลังตามหา “เลขมงคล” ทางเราก็ได้รวบรวมมาให้คุณเรียบร้อยแล้ว และ “เลขนำโชค” ที่ว่านั้นจะช่วยนำทางเรื่องใดบ้าง ? เรารวบรวมมาให้ทั้งหมดทุกปีนักษัตร ไปดูกันเลย !

 

ปีชวด

เลขมงคล คือ 24 ช่วยเสริมในเรื่องของผู้คนเอ็นดูเมตตา การเงินไม่ขาดมือ แนะนำให้ไหว้ขอพร “เทพเจ้าไต่เสี่ยฮุกโจ้ว” เพื่อเปิดทางเรื่องการเงินและการงาน

  

ปีฉลู

เลขมงคล คือ 92 ช่วยเสริมในเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ มีผู้คนนับหน้าถือตา และช่วยให้ประสบความสำเร็จ แนะนำให้ไหว้ขอพรจาก “องค์จี้กง” เพื่อเปิดทางให้ดวงชะตาราบรื่น

  

ปีขาล

เลขมงคล คือ 824 ช่วยเสริมในเรื่องของความมั่นคง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย แนะนำให้ไหว้ขอพรจาก “เทพเจ้าตั่วเหล่าเอี้ยะ” เพื่อปัดเป่าคนไม่ดีออกจากชีวิต

  

ปีเถาะ

เลขมงคล คือ 628 ช่วยเสริมในเรื่องของเงินทองไม่ขาดมือ ความก้าวหน้า แนะนำให้ไหว้ขอพรจาก “เจ้าแม่กวนอิม” เพื่อเสริมให้พบกับมิตรที่ดี มีคนคอยสนับสนุน

  

ปีมะโรง

เลขมงคล คือ 924 ช่วยเสริมในเรื่องของพลังงานบวก เพิ่มพูนทรัพย์ แนะนำให้ไหว้ขอพรจาก “ศาลหลักเมือง” เพื่อเปิดความมั่นคง รุ่งเรืองในหน้าที่การงาน

  

ปีมะเส็ง

เลขมงคล คือ 65 ช่วยเสริมในเรื่องของผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ มีเงินหมุนเวียนไม่ขาดมือ แนะนำให้ไหว้ขอพรจาก “เทพเจ้าไท่ซิงเอี๊ย” เพื่อเปิดมงคลโชคลาภบารมี

 

นอกจากเลขมงคลนำทาง การเลือกเลขทะเบียนรถมงคลตามวันเกิดก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องผ่านกระบวนการคิด วิเคราะห์ รวมถึงใช้ศาสตร์ต่าง ๆ เข้าช่วย เพื่อเสริมดวง เสริมโชคลาภ หน้าที่การงาน

  

ปีมะเมีย

เลขมงคล คือ 53 ช่วยเสริมในเรื่องการงาน การท่องเที่ยว ได้รับมิตรภาพจากผู้ใหญ่ แนะนำให้ทำบุญด้วย “ร่ม” ตามวัดวาอารามต่าง ๆ จะช่วยให้ดวงชะตาดีมากขึ้น

  

ปีมะแม

เลขมงคล คือ 348 ช่วยเสริมในเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ คิดทำการสิ่งใดก็สามารถขยับขยายได้อย่างคล่องแคล่ว พ้นเคราะห์ พ้นโศก มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ ๆ

  

ปีวอก

เลขมงคล คือ 43 ช่วยเสริมในเรื่องความสำเร็จในหน้าที่การงาน หากใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง จะช่วยให้ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง หรือได้เงินเดือนที่เพิ่มขึ้น

  

ปีระกา

เลขมงคล คือ 786 ในปีนี้ขอให้อยู่นิ่ง ๆ หากคิดทำอะไรใหม่ ๆ หรือเปลี่ยนแปลงสิ่งใดให้หยุดพักไว้ก่อน แนะนำให้ไหว้ขอพรจาก “เทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย”

  

ปีจอ

เลขมงคล คือ 98 ช่วยเสริมในเรื่องของการเจรจาต่อรองที่ประสบผลสำเร็จ มีโอกาสจะได้รับข่าวดีจากการเดินทาง และมีโอกาสได้รับผลตอบแทนก้อนใหญ่

  

ปีกุน

เลขมงคล คือ 66 ช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภจากการงาน แนะนำให้ไปให้อาหารปลาที่วัด 4 แห่ง ภายในเวลา 1 ปี จะช่วยให้ชะตาชีวิตของคุณรุ่งโรจน์ขึ้น ยิ่งเป็นวัดที่อยู่ติดกับแม่น้ำใหญ่ จะยิ่งเป็นการดีที่สุด

  

เลขนำโชค เลขเศรษฐี ปีเถาะ 2566 เลขไหนเลขมงคล

 

ต้องออกตัวก่อนว่า “เลขมงคล” ที่เรานำมาบอกต่อคุณในวันนี้เป็น “ความเชื่อส่วนบุคคล” ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งของพลังงานรอบตัว ช่วยเสริมให้ชีวิตในอนาคตมีความราบรื่นเท่านั้น แต่ถ้าหากคุณต้องการให้ชีวิตของคุณ ประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไป แน่นอนว่าจะต้องเริ่มจากตัวเองเป็นอันดับแรก โดยคุณจะต้องมีความมุ่งมั่น และกล้าที่จะลงมือทำ เพียงเท่านี้ความสำเร็จมากมายก็จะพุ่งเข้าหาคุณแบบไม่หยุดหย่อนแล้ว ไม่เชื่อก็ลองนำเลขนำทางต่าง ๆ ไปใช้ในชีวิตจริงได้เลย !

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่