เช่ารถกรุงเทพ ขับเอง ต้องเลือกที่ไหน ?

แชร์ต่อ
บริษัทรถเช่า ที่ตอบโจทย์คนเช่ารถกรุงเทพ ขับเอง

การเช่ารถไปต่างจังหวัดหรือ การเช่ารถกรุงเทพ ขับเอง เป็นอะไรที่คุณจำเป็นจะต้องวางแผนให้ดี เนื่องจากสถานที่ต่าง ๆ ที่คุณต้องการจะเดินทางไปนั้น ล้วนเป็นเส้นทางและสถานที่ที่คุณไม่คุ้นเคยเอาซะเลย และในวันนี้ MrKumka ได้รวบรวมรายละเอียดต่าง ๆ มาให้คุณได้ทำความเข้าใจก่อนออกเดินทางแล้ว จะมีความน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน ? ไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย !

อยาก เช่ารถกรุงเทพ ขับเอง ต้อง “ศึกษารถเช่า” ให้ดี

ในปัจจุบันมี “บริษัทรถเช่า” เปิดให้บริการมากมาย หากคุณต้องการให้การเดินทางของคุณราบรื่น ไม่มีสะดุด และพบเจอปัญหาน้อยที่สุด แนะนำให้มองหารถเช่าคุณภาพดี มีราคาไม่แพงจนเกินไป นอกจากนี้ยังจะต้องศึกษาเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ถี่ถ้วน ที่สำคัญ ! จะต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม เช่น บัตรประจำตัวประชาชน, ใบขับขี่ และบัตรเครดิต ฯลฯ

3 บริษัทรถเช่า “ตัวเลือกชั้นดี” ตอบโจทย์การใช้งาน

หากคุณยังไม่มีตัวเลือกอยู่ในใจ หรือไม่มีข้อมูลว่าควรจะเลือกใช้บริการบริษัทไหนดี เราได้ทำการรวบรวม 3 บริษัทชั้นนำ มาให้คุณได้นำไปประกอบการตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแต่ละบริษัทมีรายละเอียดดังนี้

  • 1. Ecocar Rent A Car
    Ecocar Rent A Car

    หากพูดถึงบริษัทรถเช่า จะไม่พูดถึง Ecocar Rent A Car คงไม่ได้ ! เพราะบริษัทนี้เป็นบริษัทเช่ารถอีโคคาร์ “รายแรก” ของประเทศไทย มีรถยนต์ให้เลือกใช้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งเกียร์กระปุก เกียร์ออโต้ มีตัวเลือกที่มากกว่า 600 คัน ในราคาที่ย่อมเยา เป็นกันเอง สามารถเลือกรถอีโคคาร์ได้อย่างอิสระว่าจะเช่ารายวันหรือรายเดือนเลยล่ะ

  • 2. Chic Car Rent
    Chic Car Rent

    หากคุณเป็นคนที่มีความหลงใหลในรถยนต์ Honda แล้ว บอกเลยว่า Chic Car Rent คือ “สวรรค์” ของคุณก็ว่าได้ เพราะนอกจากที่นี่จะเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าใหญ่ที่สุดแล้ว ยังมีรถหลากหลายรุ่นคอยให้บริการได้อย่างตอบโจทย์ แถมทุกรุ่นที่นำมาให้บริการเป็นรถใหม่ รถเกียร์ออโต้มีอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปีเท่านั้น ! นอกจากนี้ยังมี “ตัวแทนอย่างเป็นทางการ” คอยดูแลทุกระยะตามคำแนะนำของผู้ผลิตอีกด้วย

    หากคุณต้องการฟังก์ชันเสริม ที่นี่พร้อมรวบรวมมาให้คุณแบบครบจบ ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งนิรภัยสำหรับเด็ก, GPS รวมถึงประกันลดหย่อนความรับผิดชอบต่อความเสียหาย ซึ่งในปัจจุบันเปิดให้บริการหลายสาขาทั่วประเทศอีกด้วย !

  • 3. ATC Car Rent
    ATC Car Rent

    หากคุณต้องให้การเดินทางได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด ATC Car Rent ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะให้บริการ “รถเช่าหรู” ระดับ Hi-Class ซึ่งมาพร้อมกับพนักงานขับรถ สามารถเลือกใช้บริการรถยนต์ได้หลากหลายรูปแบบ ได้แก่ รถยนต์ VIP, Alphard, Vellfire และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถมั่นใจในเรื่องของ “ความปลอดภัย” ได้ตลอดการเดินทาง ด้วย “ถุงลมนิรภัย และระบบไฟฟ้ารอบคัน”

ทั้งหมดนี้เป็น “ตัวเลือก” ที่น่าสนใจ สำหรับคนที่ต้องการเดินทางแต่ไม่มีรถส่วนตัว หรือต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง (ไม่ต้องขับเอง) สามารถเลือกใช้บริการกับบริษัทรถเช่าที่สนใจได้อย่างอิสระ แถมยังมีราคาที่ย่อมเยา ไม่ต้องปาดเหงื่ออย่างที่คิด และที่สำคัญ ! สามารถเลือกรุ่นรถยนต์ที่ต้องการได้อีกด้วย โดยใช้เอกสารเล็กน้อย เช่น บัตรประจำตัวประชาชน, ใบขับขี่ และบัตรเครดิต ฯลฯ เพียงเท่านั้นเอง

“จองรถเช่าออนไลน์” ได้ง่าย ๆ ไม่เสียผลประโยชน์แน่นอน !

ประโยชน์ของการจองรถเช่าออนไลน์

หากคุณตั้งใจจะเช่ารถขับเองเพื่อเดินทางในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ไม่มีเวลาเดินทางไปที่บริษัทรถเช่า ก็ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด เพราะในปัจจุบันสามารถ “จองรถเช่าออนไลน์” ได้แล้ว ! ซึ่งจะปลอดภัยและมีข้อดีเป็นอย่างไร ? เราลิสต์มาให้เรียบร้อยแล้ว ไปทำความเข้าใจพร้อม ๆ กันได้เลย !

  • สามารถเปรียบเทียบราคาได้ตามต้องการ

    เมื่อคุณใช้บริการรถเช่าออนไลน์ ทันทีที่เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์จะพบกับรถยนต์รุ่นแต่ละรุ่น ที่จัดเรียงตามราคาให้คุณเลือกได้ตามต้องการ แถมยังมีการชี้แจงรายละเอียดอย่างครบถ้วน เช่น เงินมัดจำ สิทธิพิเศษ รวมถึงประกันประเภทต่าง ๆ ซึ่งในส่วนนี้ช่วยประหยัดเวลาในการตามหารถเช่าที่ต้องการได้มาก ๆ เลยล่ะ

  • สามารถบอกพิกัดรับ-คืนรถได้ง่าย ๆ และสะดวกสบาย

    หลังจากที่ใช้บริการรถเช่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะดีกว่าไหม ? หากสามารถคืนรถเช่าได้อย่างสะดวกสบาย หลีกเลี่ยงปัญหารถติดที่ทำให้คุณเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี เช่น การส่งหรือรับรถเช่าตามพิกัดที่คุณสะดวก แต่ในส่วนนี้ทั้งสองฝ่ายควรจะชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ ให้ชัดเจน เพื่อป้องกันการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน จนส่งผลให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีตามมา

  • สามารถทราบถึงโปรโมชั่นได้ทันที

    หากทางบริษัทรถเช่ามีโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่พร้อมแจกจ่ายความคุ้มค่าให้กับลูกค้า คุณจะสามารถติดตามส่วนลดดี ๆ ได้ตลอดเวลา และถ้าหากเป็นส่วนลดในช่วงเวลาที่คุณต้องการเช่ารถขับเองพอดี ถือว่าเป็นโอกาสที่คุณไม่ควรปล่อยผ่านไปง่าย ๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าการจองรถเช่าออนไลน์นั้น ช่วยคุณเซฟเงินได้มากกว่าที่ควรจะเป็นสุด ๆ

และทั้งหมดนี้คือรายละเอียดของ “การเช่ารถขับเอง” ที่เราตั้งใจนำมาบอกต่อในวันนี้ เชื่อว่าหลายคนคงมีความเข้าใจ และมี “ตัวเลือก” มากขึ้นแล้ว แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้บริการรถเช่ารูปแบบไหนก็ตาม จำเป็นจะต้องใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเสี้ยววินาที รวมถึงวางแผนและศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ให้ดีก่อนเสมอ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหากวนใจที่อาจจะตามมาในอนาคต เพียงเท่านี้การเดินทางของคุณจะราบรื่นแล้วล่ะ !

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่