ซื้อประกันมะเร็ง เจอจ่ายจบ คุ้มครองให้คุณได้ตั้งแต่วินิจฉัยเจอ

แชร์ต่อ
ประกันมะเร็ง

       คุณคิดว่าชีวิตนี้มีโอกาสแค่ไหนที่คุณจะไม่เป็นมะเร็ง ในร่างกายมนุษย์ทุกจุดสามารถเกิดโรคมะเร็งได้ การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันไม่มีใครสามารถหลีกเลี่ยงสารพิษได้อีกแล้ว ตั้งแต่อากาศ น้ำ อาหารที่เรากินใช้กันอยู่ทุกวันนี้ไม่มีสิ่งไหนที่สามารถเรียกได้ว่ามาจากธรรมชาติได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ดังนั้นสารก่อมะเร็งมันมีอยู่ทุกที่ทุกเวลาในชีวิตเรา คุณยังคิดว่าตัวเองจะรอดจากโรคมะเร็งอยู่รึเปล่า บอกได้เลยว่าไม่มีใครแน่ใจหรอกว่าวันหนึ่งโรคมะเร็งจะไม่ถามหา ดังนั้นการ ซื้อประกันมะเร็ง ในยุคสมัยนี้อาจจะเป็นสิ่งจำเป็นกับทุกคน

 

ซื้อประกันมะเร็ง แบบไหนเหมาะกับคุณ

 

       ประกันมะเร็งที่มีอยู่นั้นแบ่งเป็นสองแบบ แตกต่างกันที่รูปแบบความคุ้มครอง แบบแรกคือประกันโรคมะเร็งที่เน้นคุ้มครองจ่ายค่ารักษาพยาบาลตลอดการรักษาจนกว่าจะหาย ดังนั้นค่าเบี้ยของประกันมะเร็งรูปแบบนี้จะเหมือนการประกันสุขภาพที่มีการรักษาพยาบาล ซึ่งจะทำให้ค่าเบี้ยประกันมีราคาสูง

 

       ดังนั้นจึงมีประกันโรคมะเร็งอีกแบบหนึ่งที่ประหยัดกว่า และค่อย ๆ เป็นที่นิยมเพราะมีค่าเบี้ยต่ำ สัญญาปีต่อปี แค่ตรวจเจอว่าเป็นมะเร็งไม่ว่าระยะไหนก็จะได้เงินประกันเป็นเงินก้อนใหญ่สำหรับนำไปรักษาตัว ซึ่งตัวประกันมะเร็งแบบเจอจ่ายจบนี่แหละที่หลายคนยังสงสัยว่าจะเลือกซื้อตัวไหนดี เพราะมีให้เลือกหลายแบบหลายราคามาก วันนี้ MrKumka จัดประกันมะเร็งสุดคุ้มค่าแบบ “เจอจ่ายจบ” ที่เราเลือกแล้วว่าคุ้มค่าจริง ๆ มาให้ทุกคนได้พิจารณา เป็นตัวอย่างในการเลือกประกันมะเร็งที่เป็นรูปแบบเฉพาะตัวของคุณ

 

เจอจ่ายจบ

 

กรณีผู้เอาประกันเป็นเพศหญิง อายุ 34 ปี ราคาเบี้ยประกันมะเร็งจะเป็นดังนี้

1. มะเร็งซูเปอร์เซฟ (กรุงเทพประกันภัย)

สำหรับการเริ่มต้น เราขอเสนอประกันมะเร็งแบบเซฟสุด ๆ ด้วยมะเร็งซูเปอร์เซฟ เสนอจ่ายค่าเบี้ยเพียง 500 บาทต่อปี และหากตรวจเจอมะเร็งก็รับเงินก้อนไปเลย 100,000 บาท อาจจะดูน้อยไปสำหรับการรักษามะเร็ง แต่ถ้าคุณไม่ได้รักษาโรงพยาบาลเอกชนแพง ๆ ค่ารักษาก็น่าจะครอบคลุมอยู่แล้ว และหากร่วมกับสวัสดิการอื่น ๆ อย่างประกันสังคม หรือสวัสดิการอื่น ๆ ของรัฐ เงินหนึ่งแสนก็ถือว่าโอเค ต้องไม่ลืมว่าค่าเบี้ยปีละ 500 เท่านั้น และการทำประกันก็ง่าย ไม่ตรวจสุขภาพไม่มีคำถามสุขภาพ แค่โทรไปก็ทำได้เลย จ่ายแค่ครั้งเดียวคุ้มครองทั้งปี นอกจากนี้ยังมีค่าทำคีโมอีก 20,000 และสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

 

2. ประกัน รู้ใจ จ่าย 1 ล้าน (แผน 1M)

เบี้ยประกันกลาง ๆ ในรูปแบบเจอจ่ายจบ แต่ทุนประกันเมื่อเจอมะเร็งไม่ธรรมดา จ่ายสูงสุด 1 ล้านบาท ประกันมะเร็งเจ้านี้เจอโรคมะเร็ง จะระยะลุกลามหรือไม่ลุกลาม ประกันเจอจ่ายจบที่ 1 ล้านบาทแน่นอน เป็นประกันปีต่อปี เบี้ยปีละ 3,193.64 แน่นอนว่าเบี้ยต่อปีสูงกว่าเจ้าอื่น แต่แลกมาด้วยการคุ้มครอง 1 ล้านก็คุ้มทีเดียว นอกจากนี้ถ้าเจอมะเร็งผิวหนัง ยังจ่ายเพิ่มอีก 100,000 อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับแพ็คเกจนี้ก็คือ คุณสามารถนำไปลดหย่อนภาษีมากที่สุด 25,000 บาท สามารถแบ่งจ่ายได้ถึง 12 เดือน เดือนละ 287.43 และยังสามารถต่อประกันด้วยเบี้ยคงที่ไปอีก 5 ปี ถือว่าเป็นประกันมะเร็งขนาดกลางที่คุ้มเกินราคาจริง ๆ

 

3. อาคเนย์ พรีเมี่ยมแคร์ แผน 3

เป็นประกันมะเร็งแบบเจอจ่ายจบ ในระดับราคาแบบพรีเมี่ยม ราคาค่าเบี้ยสูง 14,090 คุ้มครองมะเร็งทุกระยะสูงสุดถึง 1,000,000 บาท คุ้มครองมะเร็งผิวหนังอีก 200,000 บาท และค่ารักษาเคมีบำบัด 100,000 บาท แต่ที่น่าสนใจคือมีชดเชยรายได้ระหว่างการรักษา ถึงวันละ 1,000 บาท สูงสุด 30 วัน เรียกว่าหยุดงานไปรักษาตัวได้อย่างสบายใจ และที่มีมากกว่าคือคุ้มครองค่าผ่าตัดจากการรักษามะเร็งถึง 200,000 บาท เป็นประกันแบบเจอจ่ายจบที่ใกล้เตียงจะจ่ายค่ารักษาให้อยู่แล้ว การทำประกันก็ง่ายไม่ต้องตรวจสุขภาพก็ทำได้เลย สามารถต่อประกันได้โดยไม่ปรับเบี้ยตามอายุ และสามารถแบ่งจ่ายได้ถึง 6 เดือน ถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นประกันพรีเมี่ยม ซึ่งค่าเบี้ยอาจจะดูสูงก็จริง แต่ถ้าสำหรับคนที่มีกำลังจ่ายก็ถือว่าได้คืนมาคุ้มค่ามาก

 

       จากตัวอย่างข้างต้น เราเลือกประกันทั้งสามจากระดับราคาที่แตกต่างกัน ทั้งแบบเบี้ยน้อย เบี้ยขนาดกลาง และเบี้ยแบบพรีเมี่ยม แต่ในทั้งสามระดับราคาเราได้เลือกสิ่งที่มีตอบแทนมาให้ที่จะคุ้มค่ากับระดับราคาที่จ่ายไป ดังนั้นในการเลือกประกันแบบเจอจ่ายจบ เราแนะนำว่าควรเลือกจากระดับราคาที่คุณจ่ายได้ก่อน แล้วค่อยไปพิจารณาจากค่าตอบแทนเมื่อตรวจพบมะเร็ง ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าอะไรสำคัญสำหรับคุณ เงินตอบแทน หรือค่าคุ้มครองด้านอื่น ที่ MrKumka คุณสามารถเปรียบเทียบรายละเอียดกรมธรรม์ โปรโมชั่น และค่าเบี้ยประกันรายปี อย่างละเอียด เปรียบเทียบข้อมูลประกันมะเร็ง คลิก MrKumka.com

 

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่