7 น้ำหอมปรับอากาศในรถ มาเลือกน้ำหอมในรถเพิ่มความสดชื่นในรถของคุณกัน

แชร์ต่อ
วิธีเลือกน้ำหอมในรถ ช่วยปรับบรรยากาศภายในรถคุณ

       หากต้องการเพิ่มความหอมภายในรถยนต์ เชื่อเถอะว่า น้ำหอมในรถ เป็นหนึ่งสิ่งที่จะช่วยปรับบรรยากาศภายในรถได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ตลอดการเดินทาง ที่สำคัญหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง คำถามก็คือวิธีการเลือกซื้อเป็นอย่างไร? และมีกลิ่นไหนที่น่าสนใจเป็นที่นิยมบ้าง? MrKumka ได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว ไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย

 

วิธีเลือกน้ำหอมในรถ ช่วยปรับบรรยากาศภายในรถคุณ

 

ก่อนจะไปเลือกซื้อน้ำหอมในรถยนต์ที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้ เรามาทำความเข้าใจ “เกณฑ์การเลือก” กันก่อนดีกว่า เพื่อให้การเลือกใช้งานน้ำหอมมีประสิทธิภาพ และตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด ซึ่งจะวิธีการเลือกเป็นอย่างไรบ้าง ไปดู!

 

7 แบรนด์น้ำหอมปรับอากาศในรถที่คุณจะต้องหลงรัก

 

1. เลือกจากส่วนผสมของสารดับกลิ่น

น้ำหอมประเภทนี้เหมาะสำหรับคนที่สูบบุหรี่ในรถเป็นประจำ เพราะมีส่วนช่วยในการ “ลดเชื้อโรค” ที่เป็นสาเหตุของกลิ่นบุหรี่ที่ติดอยู่ภายในรถ กลิ่นอับ รวมถึงมลพิษทางอากาศ ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายในอนาคตได้

 

2. เลือกจากตำแหน่งที่วางและลักษณะน้ำหอม

ทุกวันนี้มีน้ำหอมติดรถยนต์หลายรูปแบบ เพื่อให้คุณเลือกซื้อตามความชื่นชอบ ซึ่งแต่ละรูปแบบก็ล้วนมีการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนี้

 

  • ชนิดเจล: น้ำหอมประเภทนี้มีกลิ่นหอมกำลังดี หาตำแหน่งวางง่าย ไม่ต้องกลัวหก
  • ชนิดน้ำ: หากคุณเป็นคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นเข้ม กระจายทั่วทั้งรถ น้ำหอมชนิดน้ำถือว่าตอบโจทย์
  • ชนิดแข็ง: สำหรับคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นบางเบาแต่อยู่ได้นาน เหมาะกับการวางหน้าคอนโซลรถ ใต้เบาะ หรือข้างประตู
  • ชนิดเกี่ยวติดกับเครื่องปรับอากาศ: มีขนาดเล็กกะทัดรัด ช่วยประหยัดพื้นที่ได้เป็นอย่างดี แถมกลิ่นก็มีความเข้มข้น
  • ชนิดสเปรย์ปรับอากาศ: ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบกระป๋อง สามารถหยิบขึ้นมาฉีดได้ทุกที่ ทุกเวลาตามต้องการ ข้อเสียคือกลิ่นไม่ค่อยคงทนสักเท่าไหร่ หากต้องการกลิ่นหอมที่ยาวนาน จำเป็นจะต้องฉีดบ่อย ๆ

 

3. เลือกจากบรรจุภัณฑ์ให้เข้ากับสไตล์คุณ

ในปัจจุบันน้ำหอมติดรถยนต์มีบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อดึงดูดใจผู้บริโภคทุกรูปแบบ แต่นอกจากจะเลือกบรรจุภัณฑ์ให้เข้ากับสไตล์แล้ว ก็ควรจะเลือกซื้อจาก “กลิ่น” ที่ชอบด้วย ไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้ปวดหัวระหว่างเดินทางได้

 

7 น้ำหอมติดรถที่คุณจะต้องหลงรัก มีแบรนด์ไหนบ้าง ต้องดู!

 

หลังจากทำความเข้าใจเกณฑ์การเลือกเรียบร้อยแล้ว ลำดับต่อไปเรามาทำความรู้จัก “แบรนด์น้ำหอมติดรถยนต์” ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันกันบ้างดีกว่า ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง ? เราลิสต์มาให้คุณเรียบร้อยแล้ว ไปดูพร้อม ๆ กันเลย !

 

1. น้ำหอมปรับอากาศภายในรถยนต์ Ambi Pur – Pink Blossoms

Ambi Pur – Pink Blossom ให้ความรู้สึกหอมหวาน เปลี่ยนให้รถของคุณกลายเป็น “ทุ่งดอกไม้” ขนาดย่อม สามารถปรับระดับความหอมได้ตามที่ต้องการ แถมให้ความหอมติดทนนานถึง 45 วัน

 

  • ราคาจำหน่ายประมาณ 210 บาท

 

2. น้ำหอมปรับอากาศภายในรถยนต์​ Nanum Car Air Humidifier and Purifier

Ambi Pur – Pink Blossom ให้ความรู้สึกหอมหวาน เปลี่ยนให้รถของคุณกลายเป็น “ทุ่งดอกไม้” ขนาดย่อม สามารถปรับระดับความหอมได้ตามที่ต้องการ แถมให้ความหอมติดทนนานถึง 45 วัน

 

  • ราคาจำหน่ายประมาณ 499 บาท

 

3. น้ำหอมปรับอากาศภายในรถยนต์ Glade Sport

น้ำหอม Glade Sport ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ทันสมัย และใช้งานง่าย เพียงแค่ติดกับแผงแอร์รถยนต์ก็ทำให้กลิ่นกระจายไปทั่วทั้งรถ ให้ความสดชื่นตลอดการเดินทาง หอมยาวนานถึง 75 วัน และสามารถปรับความเข้มของกลิ่นได้ตามต้องการ

 

  • ราคาจำหน่ายประมาณ 399 บาท

 

4. น้ำหอมปรับอากาศภายในรถยนต์ Carall Shoshu Nano Air Mist

น้ำหอม Glade Sport ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ทันสมัย และใช้งานง่าย เพียงแค่ติดกับแผงแอร์รถยนต์ก็ทำให้กลิ่นกระจายไปทั่วทั้งรถ ให้ความสดชื่นตลอดการเดินทาง หอมยาวนานถึง 75 วัน และสามารถปรับความเข้มของกลิ่นได้ตามต้องการ

 

  • ราคาจำหน่ายประมาณ 290 บาท

 

5. น้ำหอมปรับอากาศภายในรถยนต์ Little Trees Vent Wrap

Little Trees น้ำหอมปรับอากาศภายในรถยนต์สัญชาติอเมริกา ออกแบบมาได้ตอบโจทย์ “สายมินิมอล” สุด ๆ เพียงแค่หนีบเข้ากับแผงแอร์รถยนต์ก็ดูกลมกลืน ไม่เกะกะ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการคุมโทนอย่างมาก

 

  • ราคาจำหน่ายประมาณ 350 บาท

 

6. น้ำหอมปรับอากาศภายในรถยนต์ Citrus Magic Lavender Escape

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบ “กลิ่นลาเวนเดอร์” บอกเลยว่าคุณจะต้องหลงรัก Citrus Magic ที่นอกจากจะให้กลิ่นหอมคลุ้งทั่วทั้งรถแล้ว ยังช่วยลดกลิ่นอับ “ซับกลิ่น” ไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย ช่วยให้ทุก ๆ การเดินทางผ่อนคลาย คล้ายว่าอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์

 

  • ราคาจำหน่ายประมาณ 165 บาท

 

7. น้ำหอมปรับอากาศภายในรถยนต์ Rabbico

Rabbico น้ำหอมติดรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาในลักษณะของ “เม็ดหอมระเหย” ไม่ทำลายวัสดุภายในรถ เพียงแค่เสียบไว้ที่ช่องแอร์รถยนต์ก็หอมตลบอบอวลทั่วทั้งรถ

 

  • ราคาจำหน่ายประมาณ 546 บาท

 

นอกจากการล้างรถ ดูรักษารถยนต์แล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “กลิ่นไม่พึงประสงค์” หรือกลิ่นเหม็นอับภายในรถยนต์ เป็นสิ่งที่สร้างความรำคาญใจให้กับการใช้รถใช้ถนนไม่น้อย ทำให้เรื่องความใส่ใจและหมั่นทำความสะอาดรถยนต์เป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ พร้อมทั้งหาตัวช่วยดี ๆ อย่าง “น้ำหอมติดรถยนต์” ติดรถเอาไว้ เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้คุณตลอดเวลา สำคัญไม่แพ้เรื่อง “ประกันรถยนต์” เพื่อเสริมความมั่นใจให้คุณในเรื่องการขับขี่ด้วยผ่านที่ MrKumka เพียงเท่านี้การเดินทางของคุณจะแฮปปี้ขึ้นหลายเท่าเลยล่ะ !

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่