เทคนิคการออมเงินฉบับมนุษย์เงินเดือน ทำตามนี้มีเงินเก็บแน่นอน

แชร์ต่อ
ชี้ช่องทางรวยผ่าน วิธีออมเงิน ฉบับมนุษย์เงินเดือน

       สำหรับวิธีออมเงิน ฉบับมนุษย์เงินเดือน ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดคำค้นหา ในช่วงที่เข้าสู่ “ วิกฤติการเงิน ” ในปัจจุบัน ทำให้หลายคนต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น โดยที่รายรับยังคงเท่าเดิม หากเป็นเช่นนี้ต่อไปเรื่อย ๆ อาจจะทำให้ตกที่นั่งลำบากได้

 

MrKumka ได้รวบรวมวิธีประหยัดเงินมาให้คุณได้ลองนำไปปรับใช้กันจะมีวิธีใดบ้าง? ไปติดตามและนำไปปรับใช้พร้อม ๆ กับเราได้เลย!

 

ชี้ช่องทางรวยผ่าน วิธีออมเงิน ฉบับมนุษย์เงินเดือน

 

สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่มีรายได้ค่อนข้างจำกัด ประกอบกับไม่ต้องการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น เราได้รวบรวม “ วิธีประหยัด ” มาบอกต่อเรียบร้อยแล้ว ไปดูพร้อม ๆ กันเลย!

 

เทคนิคการออมเงินฉบับมนุษย์เงินเดือน ทำตามนี้มีเงินเก็บแน่นอน

 

งดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

แน่นอนว่า “ความอยากได้ อยากมี” ของคนเราเป็นสิ่งที่มักเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่ในช่วงสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ จำเป็นจะต้องตัดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ออกไปซะก่อน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประทับ รวมถึงการ “งด” เข้าแอปพลิเคชันร้านค้าออนไลน์ด้วย

 

ซื้อของ(จำเป็น) ที่ลดราคา

หากคุณมีความจำเป็นจะต้องซื้อของใช้ต่าง ๆ เข้าบ้าน แนะนำให้เลือกซื้อจากของที่ลดราคาจะดีกว่า อาจจะไม่ใช่ยี่ห้อที่คุณเคยใช้เป็นประจำไปบ้าง แต่ก็ช่วยให้คุณประหยัดเงินในส่วนนี้ได้เยอะ แต่ทั้งนี้ก็ควรจะเลือกสินค้าราคาถูกที่มีคุณภาพด้วยเช่นกัน ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องปวดหัวกับปัญหาที่อาจจะตามมาได้

 

วางแผนการเงิน กำหนดค่าใช้จ่าย “แต่ละวัน” ให้ชัดเจน

วิธีนี้ถือเป็นการสร้างวินัยให้กับตัวเองได้ดีมาก ๆ แถมยังช่วยให้เห็นคุณค่าของเงินมากขึ้น บวกกับมีเงินเหลือเก็บมากกว่าเดิม เนื่องจากช่วยป้องกันการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นแบบไม่รู้ตัวได้เป็นอย่างดี แต่ก็อย่ากำหนดสัดส่วนที่ลำบากจนเกินไปนัก ไม่อย่างนั้นอาจจะส่งผลเสียอื่น ๆ ตามมาได้

 

ลดการใช้ไฟฟ้า

“ค่าไฟ” ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่ทำให้คุณต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากในแต่ละเดือน แถมในช่วงนี้ก็ยังแพงขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ แนะนำให้คุณถอดปลั๊กอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นออก หรือเปลี่ยนมาใช้หลอดประหยัดไฟ เพื่อลดการใช้ไฟฟ้าให้มากขึ้น ก็จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในส่วนนี้ได้บ้าง

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ วิธีออมเงินสำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่สามารถทำตามได้ง่าย ๆ โดยไม่จำเป็นจะต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายมากจนเกินไป แถมยังช่วยสร้างวินัยในการใช้จ่ายให้มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ! ช่วยให้มีเงินเก็บในแต่ละเดือนอีกด้วย รับรองว่าหากคุณทำตามที่เราแนะนำไปเมื่อข้างต้น อาจจะเป็นทั้งหมด หรือเริ่มจากทีละข้อก่อน หลังจากนี้อีก 1 ปี หรือ 2 ปี มีเงินเก็บก้อนโต สร้างความมั่นคงให้กับชีวิตในอนาคตได้อย่างแน่นอน!

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่