ทำไมต้องเปรียบเทียบประกันรถกับมิสเตอร์คุ้มค่า

แชร์ต่อ
เปรียบเทียบประกันรถยนต์ เลือกสิ่งที่ใช่กับ MrKumka.com

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ MR.คุ้มค่า กันก่อน มิสเตอร์คุ้มค่า คือใครนะเหรอ ?

มิสเตอร์คุ้มค่า เกิดจากการรวมพลังของทีมงานเพื่อทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่ คือการพาทุกคนไปพบกับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุด สำหรับประกันภัยรถยนต์และบริการอื่น ๆ เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกประกันรถที่ใช่ เราจึงสร้างเว็บไซต์เปรียบเทียบราคา เพื่อพาคุณไปพบกับคำตอบที่คุ้มค่าและคุ้มเวลา เพียงกรอกข้อมูลลงไป คุณก็จะได้เห็นราคาสุดท้ายในพริบตา

เราทำธุรกิจร่วมกับบริษัทประกันภัยและโบรกเกอร์ชั้นนำทั่วประเทศ ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ง่าย รวดเร็วและโปร่งใสที่สุด เพียงเช็คราคา เปรียบเทียบ และเลือกสิ่งที่คุ้มค่าสำหรับคุณ! และถ้าถามว่าทำไมต้องเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ผ่านมิสเตอร์คุ้มค่า….เรามีเหตุผลเยอะมาก ๆ ลองไปดูกัน

 

  • ง่าย เราถามแค่ข้อมูลที่จำเป็นจริง ๆ ไม่ว่าขั้นตอนไหนคุณก็เพียงแค่กระดิกนิ้วคลิกเท่านั้น เลือกสบายกับสัญลักษณ์ที่เข้าใจง๊ายง่าย เราพัฒนาและออกแบบเว็บไซต์ให้เหมาะสำหรับการเปรียบเทียบราคา และยินดีรับข้อเสนอแนะของคุณเพื่อปรับปรุงให้ทุกอย่างตอบโจทย์คุณมากที่สุด
  • เร็ว คุณอาจจะไม่ค่อยมีเวลา จนบ่อยครั้งต้องเช็คราคาผ่านมือถือ เราเลยออกแบบให้ขั้นตอนการเปรียบเทียบเร็วฉิวและดูง่ายบนมือถือด้วย ทำแค่ 2- 4 นาที ก็เสร็จทุกขั้นตอน

 

  • จริงใจ ทุกขั้นตอนของเราโปร่งใส ไม่มีการรับใต้โต๊ะกับบริษัทประกันภัย ไม่มีการแอบเชียร์ใครเป็นพิเศษ เพราะรายได้ของเรา นับจากจำนวนคลิกของพวกคุณ ไม่มีการซ่อน ไม่มีหมกเม็ด เพราะไม่มีประโยชน์สำหรับเรา
  • แม่น มิสเตอร์คุ้มค่าสามารถคำนวณราคาที่แน่นอน แม่นยำ ไม่มีมาบวกเพิ่มทีหลัง ราคาที่คุณเห็น ก็คือราคาจริงที่คุณต้องจ่าย
  • ฟรี คุณจะได้เห็นราคา ได้เปรียบเทียบความคุ้มครองหลาย ๆ ที่พร้อมกัน และรายละเอียดจากบริษัทชั้นนำทั้งหมด ฟรี! เราทำทุกอย่างโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก ขอย้ำอีกรอบว่า All Free!

 

  • ของแท้ เราจะไม่แสดงสินค้าที่ใช้คำหรือการพาดหัวเพื่อจูงใจหรือทำให้คุณหลงกล เราคัดสรรค์มาเฉพาะสินค้าคุณภาพที่คุ้มค่าเงินและเวลาของคุณจริง ๆ เท่านั้น

 

  • สะดวก เรามีบริการชำระเงินออนไลน์ หลังจากเปรียบเทียบราคาคุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้บริษัทประกันภัยที่คุณเลือกติดต่อกลับ หรือจะสั่งซื้อได้โดยตรงผ่านเรา
  • คุณภาพ เรามีคะแนนความคุ้มครอง เพื่อช่วยในการตัดสินใจของคุณ  ซึ่งคะแนนจะถูกคำนวณจากความคุ้มครอง ควบคู่กับทุนประกัน ค่าเสียหายส่วนแรก แผนผู้ขับขี่ และความคุ้มครองบุคคลภายนอก… ยิ่งคะแนนมาก ความคุ้มครองยิ่งมาก

 

  • เห็นภาพ แค่คลิกปุ่มเปรียบเทียบราคา กรอกข้อมูลคุณและรถแล้วเช็คราคา คุณก็สามารถดูราคาแบบแยก หรือเลือกนำมาเทียบเคียงให้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนพร้อมกันสูงสุดถึง 5 ข้อเสนอ
  • เลือกได้ หลักจากที่คุณเลือกแผนประกันแล้ว คุณสามารถเลือกคลิก “ให้โทรกลับ” เพื่อให้บริษัทประกันที่คุณเลือกจะโทรกลับหาคุณ หรือจะเลือกคลิก “ซื้อเลย” แล้วจ่ายเงินออนไลน์ผ่านเราทันทีก็ได้ เอาที่คุณสบายใจ
  • ปลอดภัย เราปกป้องข้อมูลของคุณยิ่งชีพ เราทำการพัฒนาระบบอย่างเป็นมาตรฐาน เพื่อให้คุณมั่นใจว่าข้อมูลของคุณจะปลอดภัย เราจะไม่ขอข้อมูลส่วนตัวใด ๆ ที่ไม่จำเป็น และข้อมูลของคุณจะถูกอนุญาตให้ใช้สำหรับบริษัทประกันภัยที่คุณเลือกซื้อไว้เท่านั้น

ทีนี้ พอจะเชื่อแล้วหรือยัง ว่าการเปรียบเทียบราคาผ่านเว็บไซต์มิสเตอร์คุ้มค่านั้น เลอเลิศเพียงใด ไปลองด้วยปลายนิ้วคุณเองส่วนขั้นตอนการใช้งานก็สุดแสนง่าย จะว่าไปก็ง่ายไปต่างกับการเหมือนสั่งพิซซ่าสักเท่าไหร่

  1. ใส่ข้อมูลรถ
  2. ใส่ข้อมูลส่วนตัวของคุณ
  3. ใส่ข้อมูลประกัน
  4. เปรียบเทียบ
  5. เลือกแผน
  6. เลือกให้บริษัทประกันติดต่อกลับ หรือเลือกซื้อผ่านเว็บไซต์ของเรา

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่