5 เทคนิค ยื่นกู้สินเชื่อรถยนต์ให้ผ่านง่าย อนุมัติไว

แชร์ต่อ
สินเชื่อรถยนต์

       ใคร ๆ ก็ว่ารถเป็นสินทรัพย์ที่เสื่อมสภาพไปตามเวลา มูลค่าของมันจะลดลงอย่างรวดเร็วในแต่ละปี ยิ่งเป็นรถที่ไม่ได้เป็นที่นิยมในตลาดแล้ว ราคาจะยิ่งตกไว จริงอยู่ว่ารถของคุณอาจจะราคาตกไวและถ้าเดือดร้อนต้องใช้เงินก้อนขึ้นมาก็คงขายไม่ได้ราคา แต่มีอีกวิธีหนึ่งที่รถของคุณจะสามารถใช้ทำเงินฉุกเฉินได้แบบราคาไม่ตก นั่นก็คือใช้รถ ยื่นกู้สินเชื่อ หรือเรียกว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์ ซึ่งจะทำให้เรามีเงินก่อนใช้ฉุกเฉินและไม่ได้ราคาต่ำเหมือนกับการขายรถ

 

ใช้รถ ยื่นกู้สินเชื่อ ต้องทำอย่างไร

 

       การรีไฟแนนซ์นั้นอย่างแรกที่คุณต้องมีคุณสมบัตินี้ก็คือ คุณต้องเป็นเจ้าของรถ ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเป็นพนักงานประจำก็ได้แต่ต้องมีรายได้ที่แน่นอน จะเป็นอาชีพค้าขาย ขายของออนไลน์ ฯลฯ มีหลักฐานยืนยันรายได้คุณก็สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ของคุณได้หมด และต่อไปนี้คือ 5 เทคนิคสำคัญที่จะทำให้คุณยื่นกู้สินเชื่อให้ได้อนุมัติง่าย และไว

 

สินเชื่อรถยนต์

 

1. เปรียบเทียบข้อเสนอที่ดีที่สุด

การรีไฟแนนซ์รถยนต์นั้นมีหลายสถาบันการเงิน ทั้งที่เป็นธนาคารและไม่ใช่ธนาคารที่รับให้สินเชื่อรถยนต์ประเภทนี้ ซึ่งถ้าคุณต้องการข้อเสนอที่ดีที่สุด อนุมัติง่ายและไว คุณต้องพิจารณาสินเชื่อจากหลายแพคเกจ เพื่อเปรียบเทียบข้อเสนอต่าง ๆ จากทุกที่ว่ามีที่ไหน ที่ให้ข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุด และมีข้อกำหนดในการอนุมัติที่ง่ายและไวที่สุด คุณอาจจะลองใช้ MrKumka.com ซึ่งสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อให้คุณตามความต้องการของตัวคุณเอง เปรียบเทียบได้ง่ายและไวเพียงคลิกเดียว

 

2. ต่อรองทีละหลายที่

อีกเทคนิคหนึ่งที่ผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์ต้องรู้ไว้ก็คือ เมื่อคุณเปรียบเทียบข้อเสนอจากทุกที่แล้ว ก็ถึงเวลาที่คุณจะโทรไปพูดคุยขอข้อมูลของแต่ละที่ ย้ำว่าเลือกข้อเสนอที่คุณพอใจสักสองสามที่และโทรไปทุกที่ ไม่จำเป็นต้องปิดบังว่าคุณก็กำลังพิจารณาข้อเสนอจากที่อื่นอยู่เช่นกัน เมื่อรู้ว่าลูกค้ากำลังพิจารณาของที่อื่นอยู่ด้วย รับรองว่าคุณจะได้ข้อเสนอดี ๆ เข้ามาแข่งจากเซลล์แน่นอน อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ขอจากทุกที่ให้ยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดให้ได้ไม่ต้องเกรงใจ

 

3. เคลียร์เครดิต

คุณสมบัติที่ดีที่สุดที่บริษัทให้สินเชื่อจะดูมากที่สุดของผู้กู้ก็คือเครดิต เพราะฉะนั้นหากคุณมีเครดิตค้างจ่ายไม่ว่าจะอะไรก็ตามให้รีบดำเนินการให้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด ก่อนที่จะเริ่มยื่นกู้สินเชื่อ ไม่ควรปล่อยให้ค่าผ่อนสิ่งหนึ่งสิ่งใดค้างเกินสามเดือนติดต่อกัน เพราะประวัติของคุณจะขึ้นไปอยู่บนเครดิตบูโรทันที หากมีชื่ออยู่บนเครดิตบูโรแล้ว ต้องรีบเคลียร์ก่อนประมาณหกเดือนก่อนจะเริ่มยื่นกู้ครั้งใหม่เพื่อล้างไพ่ของเก่าก่อน

 

4. รถไม่ติดไฟแนนซ์

การที่รถของคุณยังติดไฟแนนซ์ถามว่าจะยื่นกู้รีไฟแนนซ์ได้หรือไม่ คำตอบก็คือ “ได้” แต่ต้องผ่อนมาแล้วเกิน 60 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินสินเชื่อเก่า บริษัทที่รับรีไฟแนนซ์ถึงจะดำเนินการเคลียร์ที่ใหม่และหักลบกับของเก่า เงินที่เหลือก็จะเป็นของคุณ แต่กระบวนการนี้จะใช้เวลามากว่าการที่รถปลอดไฟแนนซ์อยู่แล้ว และเป็นรถของคุณเองมีทะเบียนถูกต้อง วิธีการนี้จะทำงานรีไฟแนนซ์ได้ง่ายและรวดเร็วกว่า

 

5 สภาพรถดูแลรถอย่างดี

เมื่อเริ่มยื่นสินเชื่อ จะต้องมีการตรวจสภาพรถ ดังนั้นรถที่ได้รับการดูแลดี สภาพสวยจะได้รับอนุมัติง่ายกว่ารถที่สภาพแย่ เพราะถ้ารถดูเก่าและไม่สมประกอบ มูลค่ารถที่ถูกประเมินจะยิ่งต่ำและทำให้เงินกู้น้อยลงไปด้วย

 

จากเทคนิคทั้งหมดนี้ สิ่งสำคัญที่สุดในการยื่นกู้สินเชื่อก็คือเครดิต ถ้าคุณมีเครดิตดี มีการผ่อนจ่ายอื่น ๆ ในชีวิตประจำวันของคุณตรงเวลาเป็นลูกค้าชั้นดี การยื่นกู้ของคุณจะง่ายและไวกว่าคนอื่น ๆ หลายเท่า ถ้าทุกอย่างพร้อมคุณก็เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อข้อเสนอดี ๆ ใน MrKumka.com ได้เลย

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่