แนะนำวิธี หาเงินด่วน แบบฉบับมนุษย์เงินเดือนที่ สินเชื่อรถยนต์ อาจเป็นคำตอบของคุณ

แชร์ต่อ
วิธีหาเงินด่วน แบบฉบับมนุษย์เงินเดือน | MrKumka.com

       หากการเป็นมนุษย์เงินเดือน ทำงานหนักเท่าไหร่รายได้ไม่เพิ่มแถมยังไม่พอใช้ ! จำเป็นต้อง หาเงินด่วน เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหรือกับบางวันที่หนักจากค่าใช้จ่ายคาดไม่ถึง ค่าเทอมลูก ค่าทำบ้าน ค่ามือถือใหม่ที่พัง ค่าซ่อมรถ ฯลฯ

 

หากคุณกำลังเผชิญหน้ากับปัญหานี้อยู่ MrKumka รวบรวมทริคบอกต่อช่องทาง ขอสินเชื่อรถ ง่าย ๆ พร้อมช่องทางสินเชื่อรูปแบบต่าง ๆ ที่เอื้อต่อมนุษย์เงินเดือนทำเรื่องง่ายกว่า จะมีขั้นตอนการขอสินเชื่อหรือต้องเตรียมเอกสารอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

 

4 ช่องทางสินเชื่อ หาเงินด่วน “ฉบับมนุษย์เงินเดือน”

 

ปัจจุบันการดำเนินชีวิตของมนุษย์เงินเดือนหลาย ๆ คนมีรูปแบบที่แตกต่างกัน บ้างจำเป็นจะต้องหากช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม เนื่องจากเงินเดือนเพียงอย่างเดียวอาจไม่ตอบโจทย์ ยิ่งในบางครั้งบางสถานการณ์มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินด่วนขึ้นมา เงินออมที่เก็บไว้อาจยังไม่พอ ทางเลือกของสินเชื่อรูปแบบต่าง ๆ จึงอาจเป็นตัวช่วยให้กับคุณได้ ดังนั้น MrKumka จึงได้รวบรวม 4 ช่องทางสำหรับ สินเชื่อเงินด่วน มาบอกต่อที่ยิ่งเป็นมนุษย์เงินเดือนยิ่งทำเรื่องง่ายกว่า จะมีอะไรบ้างไปติดตามกัน

 

1. บ้านเปลี่ยนเป็นเงิน

“เปลี่ยนบ้านเป็นเงิน” ถือเป็นสินเชื่อยอดฮิตมาก ๆ เพียงแค่นำที่อยู่อาศัยหรือบ้านที่ “ปลอดภาระ” เป็นหลักประกัน ไม่ว่าจะเป็นบ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และห้องชุด โดยให้วงเงินสูงสุด 80% ของราคาประเมิน ข้อดีคือระยะเวลาในการกู้ค่อนข้างนาน เนื่องจากเป็นการใช้ทรัพย์สินที่มีมูลค่าเป็นหลักประกัน ซึ่งแต่ละธนาคารจะมีเงื่อนไขการขอสินเชื่อที่แตกต่างกันออกไป

 

2. บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด

บัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด ถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนได้เป็นอย่างดี เนื่องจากช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย แถมทุกการใช้จ่ายยังมียอดสะสมเพื่อแลกรางวัล (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละธนาคาร) และยังสามารถกดเงินสดออกมาเหมือนบัตรกดเงินสด โดยมีดอกเบี้ยอยู่ที่ 28% ต่อปี โดยขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการจ่ายชำระหนี้

 

3. สินเชื่อบุคคลธรรมดา

สินเชื่อบุคคลธรรมดา ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สะดวกรวดเร็ว เนื่องจากเป็นหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ใด ๆ ค้ำประกัน โดยจำนวนที่ขอสินเชื่อจะอยู่ที่ 5 เท่า ของเงินเดือน ในส่วนของอัตราดอกเบี้ยมีอัตราที่สูงกว่าการขอสินเชื่อประเภทอื่น ๆ จึงเสี่ยงต่อการเกิด “หนี้เสีย” ในอนาคตได้ง่าย ๆ

 

4. รถแลกเงิน

รถแลกเงิน หรือการ ขอสินเชื่อรถ คือการนำรถมาจำนำทะเบียนไว้กับสถาบันทางการเงิน โดยอัตราดอกเบี้ยของแต่ละธนาคารจะแตกต่างกันออกไป จุดเด่นของการขอสินเชื่อประเภทนี้คือ นอกจากจะนำรถมาเป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อได้แล้ว ยังสามารถนำรถไปใช้งานได้ตามปกติ แถมยังมี “ดอกเบี้ยต่ำ” กว่าการขอสินเชื่อส่วนบุคคลอีกด้วย

 

แน่นอนว่าแต่ละคนจะเลือกใช้ช่องทางการหาเงินด่วนที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับช่องทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้น “รถแลกเงิน” เพราะเป็นรูปแบบการขอสินเชื่อที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ช่วยให้ได้รับเงินก้อนไปใช้จ่ายแบบไม่ต้องคอยนาน หากเทียบกับการขอสินเชื่อประเภทอื่น ๆ

 

4 ช่องทางสินเชื่อหาเงินด่วน | MrKumka.com

 

อยากขอสินเชื่อรถยนต์ ต้องเตรียมตัวอย่างไร ?

 

การ ขอสินเชื่อรถยนต์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของมนุษย์เงินเดือน ที่ต้องการใช้เงินสดฉุกเฉิน แต่การจะขอสินเชื่อรูปแบบนี้ จะต้องมีคุณสมบัติเป็นอย่างไร และต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ? MrKumka จะชี้แจงให้คุณเอง !

 

คุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อรถแลกเงิน

การเช็คคุณสมบัติเบื้องต้นจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้ค่อนข้างมา หากพบว่าคุณสมบัติของตนเองเข้าเกณฑ์ จึงค่อยจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็นในขั้นตอนต่อไป โดยคุณสมบัติหลัก ๆ ของผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อรถแลกเงิน มีดังนี้

 

  • 1. บุคคลธรรมดา อายุ 20-60 ปี (รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้ว ไม่เกิน 65 ปี)
  • 2. มีสัญชาติไทยและมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย
  • 3. เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ หรือเป็นผู้ครอบครองกรรมสิทธิ์ตามที่ระบุในเล่มทะเบียน
  • 4. ผู้ค้ำประกัน (หากมี) จะต้องเป็นคนไทยและมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย
  • 5. มีหลักฐานแสดงรายได้ อาทิ สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองเงินเดือน หนังสือหักภาษี ณ ที่จ่าย เป็นต้น

 

ขอสินเชื่อรถยนต์ เอกสาร มีอะไรบ้าง ?

หลังจากตรวจเช็คแล้วพบว่าตนเองมีคุณสมบัติครบตามที่กำหนด มาดูกันต่อเลยว่าเอกสารที่จำเป็นต้องใช้มีอะไรบ้าง เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดก่อนขอสินเชื่อ

 

  • 1. บัตรประจำตัวประชาชน
  • 2. สำเนาทะเบียนบ้าน
  • 3. เล่มทะเบียนรถยนต์ฉบับจริง (กรณีเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์) หรือสำเนาทะเบียนรถยนต์ (กรณีรถยนต์ติดไฟแนนซ์)
  • 4. เอกสารแสดงรายได้ฉบับจริง เช่น สลิปเงินเดือนปัจจุบัน หนังสือรับรองเงินเดือนจากบริษัท หนังสือหักภาษี ณ ที่จ่าย หรือเอกสารรับรองรายได้อื่น ๆ เป็นต้น
  • 5. สำเนารายการเดินบัญชีล่าสุด 6 เดือน ย้อนหลัง แนบพร้อมสำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรก
  • 6. สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรกที่ต้องการให้สถาบันการเงินโอนเข้าบัญชี
  • 7. กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ฉบับจริง

 

หากคุณเตรียมความพร้อมและเตรียมเอกสารในการขอสินเชื่อเป็นอย่างดี จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับอนุมัติเร็วยิ่งขึ้น และถ้าหากคุณกำลังมองหา สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ให้วงเงินเป็นที่น่าพอใจ ดอกเบี้ยต่ำ ระยะเวลาผ่อนชำระนาน สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงคลิก ! MrKumka.com

 

ช่องทางการ หาเงินด่วน ฉบับมนุษย์เงินเดือนมีให้เลือกเยอะมากมาย อย่าลืมว่าการขอสินเชื่อประเภทต่าง ๆ อาจก่อให้เกิดหนี้เสียในอนาคตได้ หากคุณไม่มีวินัยในการบริหารเงินที่ดีพอ สำคัญที่สุดในยุคนี้.. การมีรายได้หลายช่องทางย่อมดีกว่า แต่ถ้าหากมีเหตุสุดวิสัย ต้องใช้เงินด่วน อย่าลืมว่ามีรถเหมือนมีเงินก้อน และการขอสินเชื่อรถยนต์อาจเป็นหนึ่งทางเลือกในการแก้ไขสถานการณ์ที่ทั้งง่ายและสะดวกสบาย ช่วยให้คุณได้รับเงินก้อนโตอย่างรวดเร็ว เปรียบเทียบสินเชื่อออนไลน์ ที่เว็บไซต์​ MrKumka.com ก่อนได้ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น !

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่