เตรียมตัวขอสินเชื่อรถแลกเงิน ยังไงให้ สินเชื่อ อนุมัติไว

แชร์ต่อ
เตรียมตัวขอสินเชื่อ

การ ขอสินเชื่อรถแลกเงิน สำหรับคนมีรถ อีกทางเลือกสำหรับคนต้องการเงินด่วน สร้างสภาพคล่องหรือจำเป็นต้องใช้เงินฉุกเฉิน แค่มีรถก็ทำได้ง่าย ๆ ซึ่งมีทั้งในรูปแบบโอนเล่มและไม่ต้องโอน (จำนำเล่มทะเบียน)

แต่เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นการขอสินเชื่อ แน่นอนว่าเรื่องผลการอนุมัติใครก็อยากรู้ผลเร็วที่สุด ที่สำคัญเมื่อยื่นแล้วก็อยากให้ผลออกมาเป็น “อนุมัติ” คำถามก็คือ คุณจะต้องทำอย่างไร เตรียมตัวยังไงให้การยื่นขอสินเชื่อ ออกผลอนุมัติได้ “เร็วที่สุด” MrKumka จะมาเล่าให้ฟัง

หลักเกณฑ์การ ขอสินเชื่อรถแลกเงิน

มีรถก็เหมือนมีเงิน รถแลกเงิน รีไฟแนนซ์รถหรือจำนำเล่มสามารถช่วยให้คุณผ่านปัญหาต่าง ๆ ไปได้ เสริมสภาพคล่องทางการเงิน จ่ายค่ารักษาพยาบาล ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ฯลฯ ยิ่งในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ การรู้เทคนิคข้อมูลสำหรับเตรียมตัว “เผื่อไว้” ยิ่งดีที่สุด เมื่อขอสินเชื่อผลที่ออกมาจะได้เป็นตามที่ต้องการ รู้ผลเร็ว และผลก็อนุมัติ และต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณต้องเตรียมตัวไว้ เวลาขอสินเชื่อจะได้ไม่มีปัญหากวนใจ

สินเชื่ออนุมัติไว
  • มีอาชีพมั่นคง

    การขอสินเชื่อทุกกรณีตามหลักการแล้วมันก็คือการกู้ยืมเงินมาใช้จ่ายอเนกประสงค์ตามต้องการ แล้วทยอยคืนเป็นงวด ๆ ตามเงื่อนไขสัญญา โดยใช้รถเป็นเหมือนหลักทรัพย์ค้ำประกัน ดังนั้นการที่ใครจะให้เรายืมเงิน (ธนาคาร) เราต้องมีความน่าเชื่อถือ นั่นคือมีอาชีพการงานมั่นคง เป็นพนักงานเงินเดือนหรือเป็นเจ้าของกิจการ

  • มีรายได้ต่อเนื่อง

    การที่บริษัทสินเชื่อจะยอมให้สินเชื่อได้นั้นจะต้องแน่ใจว่าผู้ขอสินเชื่อจะมีความสามารถในการผ่อนชำระไปได้ตลอดอายุสัญญา นั่นคือหากเป็นพนักงานเงินเดือน เอกสารสำคัญก็คือสเตทเม้นหรือหนังสือรับรองเงินเดือน หากเป็นเจ้าของกิจการ ก็ควรมีเอกสารจัดตั้งนิติบุคคล หรือหากเป็นฟรีแลนซ์ก็ควรมีสัญญาจ้างงานยืนยัน ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อแสดงให้ผู้ปล่อยกู้เห็นว่า คุณมีรายได้ต่อเนื่องที่จะสามารถนำมาชำระหนี้ที่กู้ยืมไปได้

  • ประวัติดี “มีชัยไปกว่าครึ่ง”

    นอกจากเอกสารแสดงรายได้แล้ว สำหรับใครที่มีภาระการชำระหนี้ในสินเชื่อชนิดอื่นอยู่ไม่ว่าจะเป็น บ้าน บัตรเครดิต และเงินกู้ยืมอื่น ๆ ต้องระวังอย่าให้มีการผิดนัดชำระเกินสามเดือน เพราะจะทำให้มีประวัติผิดนัดชำระใน “เครดิตบูโร” ที่มันจะมีผลต่อการขอสินเชื่ออื่น ๆ ต่อมาได้ในอนาคต

  • ภาระหนี้ต้องไม่มากเกินไป

    นำรายจ่ายประจำที่เป็นการชำระหนี้ เช่น ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ บัตรเครดิต มาหักลบกับดู โดยภาระค่าใช้จ่ายจะต้องไม่มากไปกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ ถ้ามากไปกว่านั้นโอกาสที่สินเชื่อของคุณอนุมัติก็ค่อนข้างเป็นไปได้ยาก

หลักเกณฑ์ในการอนุมัติสินเชื่อโดยมากจะเน้นไปที่ความสามารถในการชำระ กู้แล้วจะจ่ายคืนได้ไหม ไหวไหม ดังนั้นถ้ามั่นใจว่ายื่นขอสินเชื่อมาแล้ว สามารถผ่อนชำระไปได้ตลอดรอดฝั่ง การขอสินเชื่อรถก็จะไม่ยากอย่างที่คิด และหากยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกสินเชื่อรถแลกเงินของบริษัทไหน Mrkumka มีโปรแกรมสำหรับเปรียบเทียนสินเชื่อรถ เพื่อให้คุณได้ข้อเสนอสินเชื่อที่เหมาะสมกับคุณที่สุด ​​เพียงคุณมีรถยนต์ทั้งแบบปลอดภาระและยังผ่อนอยู่ ก็สามารถค้นหาวงเงินสินเชื่อรถแลกเงินด้วยตัวคุณเองง่าย ๆ ที่ MrKumka.com แล้ว คลิกเลย

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่