วิธีรีไฟแนนซ์รถ ให้ได้ “วงเงิน ก้อนโต” รับเงินด่วน พร้อมสู้โอมิครอน

แชร์ต่อ
สินเชื่อรถ แบบไหนเหมาะกับคุณ

       หลายคนที่มีปัญหาเรื่องเงินด่วน ขาดสภาพคล่อง เพราะโอมิครอนยังจ้องจะลุกลาม และกำลังมองหาทางออก ถ้าส่งงวดรถมาได้สักระยะจะเริ่มมองหาสถาบันการเงิน/บริษัทสินเชื่อเพื่อทำการ รีไฟแนนซ์รถ เพราะนอกจากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการส่งค่างวดต่อเดือนให้พอผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ และยังช่วยลดอัตราดอกเบี้ยได้ค่อนข้างมากอีกด้วย

 

       นอกจากนี้กับ สินเชื่อรถแลกเงิน ยังมีโอกาสได้รับเงินก้อนจาก “ส่วนต่าง” เพราะฉะนั้นการรีไฟแนนซ์จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางออก สำหรับคนที่ต้องการเงินก้อนมาใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน เพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน รวมถึงค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อยากรู้จักบริการนี้ให้มากขึ้น ขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถเป็นอย่างไร จะรู้ได้ยังไงว่าแบบไหนเหมาะกับคุณ และวิธีไหนที่จะทำให้การรีไฟแนนซ์ได้วงเงินสูงที่สุด MrKumka จะเล่าให้ฟัง !

 

ขั้นตอนการ รีไฟแนนซ์รถ

      การรีไฟแนนซ์รถก็ไม่ได้แตกต่างจากการขอสินเชื่อทั่วไปแต่อย่างใด ในส่วนนี้คุณจะต้องตระเตรียมเอกสารต่าง ๆ ให้พร้อม เช่น บัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หลักฐานทางการเงิน สมุดบัญชีเงินฝาก รวมถึงสำเนาเล่มทะเบียนรถยนต์ ในการส่งให้สถาบันการเงิน/บริษัทสินเชื่อ ในการประเมินราคารถยนต์เพื่ออนุมัติวงเงินสินเชื่อต่อไป

 

       และต้องยอมรับว่าการขอ รีไฟแนนซ์รถ ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คุณคิด หากคุณต้องการตัวช่วยในการลดอัตราดอกเบี้ย และลดค่างวดที่ต้องผ่อนรถยนต์ในแต่ละเดือน รวมถึงต้องการเงินก้อนในการแบ่งสันปันส่วนต่าง ๆ โดยที่รถยนต์คู่ใจยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ การขอรีไฟแนนซ์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากที่สุดเลยทีเดียว

 

สินเชื่อรถแลกเงิน แบบไหนเหมาะกับคุณ ?

รีไฟแนนซ์ จำนำทะเบียนรถปลอดภาระ

  • แบบ “โอนเล่มทะเบียน” มีดอกเบี้ยที่คงที่ แถมยังให้วงเงินสูงสุด 150% ของราคาประเมิน
  • แบบ “ไม่โอนเล่มทะเบียน” มีดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ไม่ต้องตรวจสภาพรถยนต์ ไม่ต้องโอนเล่มที่ขนส่ง และไม่ต้องเสีย VAT 7% สามารถโปะเงินปิดยอดได้ตามต้องการ

 

รีไฟแนนซ์ รถยังผ่อนไม่หมด

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดค่างวดผ่อนรถยนต์ต่อเดือน ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งแบบโอนเล่มทะเบียน และไม่โอนเล่มทะเบียน วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน สามารถขอยื่น รีไฟแนนซ์รถ กรณีที่ผ่อนชำระเกินครึ่งหนึ่งของสถาบันการเงินเดิม

 

บริษัทสินเชื่อ

 

เคล็ดลับ รีไฟแนนซ์แบบโอนเล่มทะเบียนได้ยอดสูง ๆ ผ่านฉลุยในครั้งเดียว

การขอสินเชื่อจากการรีไฟแนนซ์รถ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอย่างที่คุณคิด แต่มีบางเงื่อนไขที่คุณควรทำความเข้าใจ หากต้องกางได้รับอนุมัติภายในครั้งเดียวจบ บวกกับได้ยอดสูง ๆ ดังนี้

 

  • สมุดบัญชีต้องมีการเคลื่อนไหวเป็นประจำ

    เพราะสมุดบัญชีจะเป็นตัวบ่งบอกรายรับของคุณ ทั้งแบบประจำและไม่จำ ซึ่งมีผลต่อการอนุมัติสินเชื่อโดยตรง และบริษัท/ผู้ให้บริการสินเชื่อ จะทำการคำนวณรายได้แต่ละเดือน ว่าเพียงพอต่อการชำระค่างวดหรือไม่

  •  

  • เงินเดือนควรสูงกว่าค่างวดเป็น 2 เท่า

    แน่นอนว่าการที่คุณมีรายรับสูงว่าวงเงินที่ต้องการขอสินเชื่อ 2 เท่า จะทำให้บริษัท/ผู้ให้บริการสินเชื่อพิจารณาการให้สินเชื่อได้ง่ายขึ้น แถมยังไม่ต้องใช้คนค้ำประกันอีกด้วย หรืออาจจะเพิ่มเงินดาวน์/ยืดระยะเวลาผ่อนให้นานขึ้นได้ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยดอกเบี้ยที่สูงเพิ่มขึ้น

  •  

  • ทำงานประจำมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป

    เนื่องจากเป็นการบ่งบอก “ความมั่นคง” ของรายได้ เพราะถ้าหากอายุงานไม่ถึง 3 เดือน ซึ่งหมายถึงอยู่ในระหว่างทดลองงาน บริษัท/ผู้ให้บริการสินเชื่อจะมองว่ามีความเสี่ยงสูง ที่คุณอาจจะถูกบริษัทเลิกจ้างได้ ดังนั้นอดใจรอสักนิดแล้วค่อยยื่นขอสินเชื่อจะดีกว่า

  •  

  • เอกสารตรงกับความเป็นจริง

    แน่นอนว่าการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ ทางบริษัท/ผู้ให้บริการสินเชื่อจะพิจารณาความถูกต้องของเอกสารเป็นสำคัญ ด้วยการติดต่อไปที่ฝ่ายบุคคลของบริษัทที่คุณทำงานอยู่ เพื่อให้ได้การยืนยันว่าอาชีพของคุณมีความมั่นคง นอกจากนี้ก็ยังอาจจะแวะไปหาคุณที่บ้าน เพื่อดูว่าคุณมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งจริง ดังนั้นหากต้องการให้บริษัท/ผู้ให้บริการสินเชื่ออนุมัติสินเชื่อง่าย ๆ ยอดสูง ๆ แนะนำให้กรอกเอกสารตามความเป็นจริงมากที่สุด

 

หมายเหตุ : หากคุณไม่ได้อัปเดตสมุดบัญชีเป็นประจำ (เคล็ดลับข้อแรก) สามารถขอสเตทเม้นท์ธนาคารย้อนหลังได้ โดยจะต้องมีตราประทับจากธนาคาร เพื่อใช้ในการยื่นไฟแนนซ์ แต่ถ้าหากเป็นการปริ้นจากระบบอินเทอร์เน็ตด้วยตัวเอง อาจจะทำให้เอกสารมีความน่าเชื่อถือลดน้อยลง

 

สิ่งที่ควรศึกษาก่อนตัดสินใจ รีไฟแนนซ์รถ

เนื่องจากการรีไฟแนนซ์ถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่ต้องทำการไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนเสียก่อน เพื่อไม่ให้ตัวคุณเองเสียผลประโยชน์มากจนเกินไปนัก และอย่าคิดที่จะมองข้ามสิ่งที่ควรศึกษา ก่อนตัดสินใจรีไฟแนนซ์ด้วย ซึ่งสิ่งที่ควรศึกษาก็มีดังต่อไปนี้

 

  • รถที่ต้องการขอสินเชื่อ อยู่ในประเภทที่สามารถรีไฟแนนซ์ได้หรือเปล่า ?
  • คุณมีหนี้สินค้างชำระเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่
  • ค่าใช้จ่ายที่ต้องพบเจอหากต้องการรีไฟแนนซ์
  • บริษัทสินเชื่อ/สถาบันการเงินแห่งใหม่ ให้วงเงินสินเชื่อรถของคุณเป็นจำนวนเท่าไหร่
  • เงื่อนไขต่าง ๆ ที่บริษัทสินเชื่อ/สถาบันการเงินกำหนดไว้ เช่น รถตลาดให้วงเงิน 90% ไม่ใช่รถตลาดให้วงเงิน 70% เป็นต้น นอกจากนี้ยังรวมถึงว่ารถของคุณเหมาะกับการรีไฟแนนซ์หรือไม่

 

ต้องบอกก่อนว่าการที่บริษัทสินเชื่อ/สถาบันการเงิน จะพิจารณาจากปัจจัยหลาย ๆ ส่วนร่วมกัน แต่ทางที่ดีที่สุดหากคุณเตรียมตัวไปให้พร้อม ก็จะช่วยให้การดำเนินการเป็นไปอย่างราบรื่น แถมยังช่วยให้บริษัทสินเชื่อ/สถาบันการเงินพิจารณาการให้สินเชื่อง่ายขึ้น ซึ่งหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีความน่าเชื่อถือและมีคุณภาพ พร้อมให้คำปรึกษาคุณอย่างสุดความสามารถ นั่นก็คือ MrKumka.com แถมยังช่วยคัดกรองความคุ้มค่ามาให้คุณอย่างถึงที่สุด !

 

เปรียบเทียบราคา หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่เราพร้อมให้บริการ

บทความที่น่าสนใจ

เพราะเรารู้ว่าคุณรู้สึกสับสนและมึนหัวเพียงใด ในตอนที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช่